Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai thổ lộ tình cảm với một mỹ nhân Vbiz, danh tính gây bất ngờ

Thứ tư, 01/12/2021, 16:55 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn bầu show Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng chẳng ngần ngại thừa nhận tình cảm của mình dành cho một chân dài đình đám của showbiz Việt.

Mặc những ồn ào thị phi liên quan đến chuyện Từ thiện, cùng vụ ly hôn đầy bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng vấn tự tin tái xuất khi mới đây, nam ca sĩ chính thức trình làng một MV mới mang tên Đừng gọi anh là anh trai. MV có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Á hậu Kiều Loan,...

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý nhớ nhung, 'thèm' ôm một người, dân mạng xôn xao truy danh tính
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý nhớ nhung, 'thèm' ôm một người, dân mạng xôn xao truy danh tính

Đáng chú ý, sau khi thực hiện xong MV này, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai thổ lộ tình cảm đặc biệt cho một mỹ nhân Vbiz. Danh tính của người này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể trên sóng livestream mới đây, Dương Triệu Vũ bất ngờ đặt câu hỏi cho đàn anh: "Nói thẳng ra là Ngọc muốn hỏi anh Hưng có cảm giác với ai trong 6 cô như với Mỹ Tâm hay không?".

Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tú ở hậu trường MV. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tú ở hậu trường MV. Ảnh: FBNV

Mặc dù từng có nhiều chia sẻ về tình cảm dành cho Mỹ Tâm cũng như vừa trải qua một cuộc hôn nhân với bầu show Liên Phạm, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng chẳng giấu giếm cảm xúc của mình mà thừa nhận bị lôi cuốn bởi sức hút của Siêu mẫu Minh Tú.

"Thực ra một chút thoáng qua thôi, đó là với Minh Tú. Vì cô ấy quá đẹp, lại diễn hay khiến tôi bị cuốn theo. Nhưng sau đó tôi thấy không được, cô ấy cao quá. Tôi có chút cảm xúc như thế với Minh Tú như vậy thôi", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Cả hai trước đó từng hợp tác trong một dự án âm nhạc. Ảnh: Internet
Cả hai trước đó từng hợp tác trong một dự án âm nhạc. Ảnh: Internet

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít thị phi, ồn ào. Nam ca sĩ bị CEO Bình Dương tố ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, giọng ca Say tình đã lên tiếng phủ nhận và làm đơn kiện nữ đại gia này vì tội vu khống. Ồn ào chưa dừng lại khi Đàm Vĩnh Hưng còn lộ chuyện đã từng kết hôn và ly hôn.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn với bầu show Liên Phạm tại Mỹ. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã ly hôn và không có tranh chấp tài sản. Thông tin này khiến dư luận khá bất ngờ bởi lẽ từ trước đến nay, Mr Đàm vẫn luôn cho rằng mình là chàng trai độc thân, si tình Mỹ Tâm. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai thổ lộ tình cảm với một mỹ nhân Vbiz, danh tính gây bất ngờ - Ảnh 1

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức quay trở lại cuộc sống của một quý ông độc thân. Nam ca sĩ dành thời gian phát triển sự nghiệp, ra mắt MV mới giữa lúc đang có sức hút với truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news