Tin mới

Cách Thiện Nhân phản ứng khi bị mỉa mai chuyện tình yêu đồng giới sẽ tan vỡ

Thứ sáu, 03/02/2023, 11:46 (GMT+7)

Thiện Nhân đã không ngần ngại lên tiếng "đáp trả" trước việc bị mỉa mai yêu đồng giới sẽ rạn nứt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiện Nhân vừa đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên người yêu đồng giới trong chuyến du lịch Thái Lan. Cùng với loạt hình ảnh, cô cũng đã có những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới người tình của mình. "Thương anh thương cả một đời. Yêu anh yêu cả một thời thanh xuân", cô bày tỏ.

Thiện Nhân và người yêu đồng giới hơn 15 tuổi đang có chuyến du lịch tại Thái Lan (Ảnh: FBNV)
Thiện Nhân và người yêu đồng giới hơn 15 tuổi đang có chuyến du lịch tại Thái Lan (Ảnh: FBNV)

Những lời nói ngôn tình của Thiện Nhân dành cho người yêu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời khen, chúc phúc cho cặp đôi thì cũng có không ít những ý kiến bày tỏ sự không vừa ý, buông lời khó nghe.

Một số khán giả nói rằng sẽ phải hối hận vì quyết định yêu đương, 1 Facebooker cũng đã mỉa mai mối tình của cô sẽ nhanh chóng tan vỡ khi thanh xuân đi qua. Đối diện với những lời nói khó nghe, Thiện Nhân đã nhẹ nhàng "đáp trả": "Anh có duyên quá nhé".

Cách Thiện Nhân phản ứng khi bị mỉa mai chuyện tình yêu đồng giới sẽ tan vỡ - Ảnh 1
 
Thiện Nhân không ngần ngại 'đáp trả' mỉa mai của CDM (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiện Nhân không ngần ngại "đáp trả" mỉa mai của CDM (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiện Nhân (sinh năm 2002) và được khán giả biết đến khi giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Sau quãng thời gian vắng bóng, 10X gây xôn xao khi công khai mối tình đồng giới Ngân Trác vào năm 2022.

Khi đó, Thiện Nhân và phía gia đình đã có những khúc mắc liên quan tới cuộc sống và mối quan hệ yêu đương của nữ ca sĩ trẻ. Trước những khúc mắc, cô đã quyết định cắt đứt liên lạc với gia đình và dọn ra ở riêng.

Thiện Nhân cho rằng, cô đã 20 tuổi và có quyền quyết định, lắng nghe bản thân thay vì phải chịu những áp lực từ phía gia đình hay sự chi phối của bất cứ ai.

Về phía gia đình cũng cho rằng, Thiện Nhân vốn là người hiền lành, ngoan ngoãn và hiểu chuyện nhưng khi gặp và yêu Ngân Trác đã thay đổi tâm tính. Cô liên tục có những hành động khiến người nhà phải lo lắng.

Chuyện tình cảm của Thiện Nhân - Ngân Trác từng gây ồn ào suốt một thời gian dài (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Thiện Nhân - Ngân Trác từng gây ồn ào suốt một thời gian dài (Ảnh: FBNV)

Ồn ào tạm lắng xuống, hiện tại Thiện Nhân và người yêu đang tận hưởng cuộc sống bên nhau. Theo dõi trang cá nhân của bộ đôi, họ thi thoảng cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào, không ngại xưng hô là vợ chồng.

Song mối tình đồng giới của cả 2 bên cạnh những lời khen, ủng hộ thì cũng phải đối diện với những luồng ý kiến trái chiều. Về phần mình, nữ ca sĩ đã không ngần ngại lên tiếng "đáp trả".

Hồi đầu năm 2023, Thiện Nhân thông báo trở lại hoạt động nghệ thuật và mong được khán giả ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiện Nhân