Tin mới

Hết thời đô con như lực sĩ, Angela Phương Trinh đã có màn xả cơ cực gắt với thân hình mảnh mai như thiếu nữ 18

Thứ tư, 01/02/2023, 21:54 (GMT+7)

Sau khi bị chê bai về ngoại hình thì Angela Phương Trinh đã có màn thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người chú ý.

Angela Phương Trinh vẫn được biết đến là một mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai. Vắng bóng để tu tập và ăn chay trường, nữ diễn viên phim Mùi Ngò Gai có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Cô nàng tích cực thả dáng ở phòng tập, ngọc nữ nhẹ nhàng ngày nào giờ đây lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn.

Angela Phương Trinh lộ thân hình săn chắc, kém mềm mại. Ảnh chụp màn hình
Angela Phương Trinh lộ thân hình săn chắc, kém mềm mại. Ảnh chụp màn hình

Cô nàng thường đăng tải hình ảnh chăm chỉ tập luyện để giúp vóc dáng thêm săn chắc hơn. Thân hình lực lưỡng với cơ bắp nổi cuồn cuộn ở vùng bụng, tay, vai, lưng... chính là thành quá sau quá trình tập gym miệt mài mà Angela Phương Trinh theo đuổi gần đây. Thế nhưng, thân hình có phần "nam tính" này của Angela Phương Trinh lại liên tục chê bai.

Trước những lời trái chiều về ngoại hình được cho là đô con như lực sĩ thì nữ diễn viên "Mùa hè sôi động" đã thay đổi để sở hữu vóc dáng thon thả hơn. Theo đó, Angela Phương Trinh đã giảm 6kg và xả cơ để cho thân hình mảnh mai hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên 'Mùi ngò gai' ở tuổi 28. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên "Mùi ngò gai" ở tuổi 28. Ảnh FBNV

Trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã diện chiếc váy cúp ngực khoe trọn vẹn bờ vai mảnh mai cùng vóc dáng thon thả của mình. Không còn cánh tay cơ bắp nữa mà Angela Phương Trinh quay lại với nhan sắc trẻ trung cùng thân hình chuẩn "liễu yếu đào tơ".

Angela Phương Trinh trở lại với thân hình mảnh mai. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh trở lại với thân hình mảnh mai. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của Angela Phương Trinh, cô đã có chút buồn vì sự nỗ lực nhưng giờ lại thay đổi bản thân. Thế nhưng sự thay đổi này lại được khán giả đón nhận. Người đẹp 9x cho biết cô sẽ cân đối để vừa giữ sự mảnh mai nhưng khỏe khoắn, mang lại năng lượng tích cực khi lộ diện trước công chúng.

Cô chọn những kiểu váy cúp ngực tôn lên bờ vai thon thả. Ảnh FBNV
Cô chọn những kiểu váy cúp ngực tôn lên bờ vai thon thả. Ảnh FBNV
Thân hình chuẩn 'liễu yếu đào tơ' của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV
Thân hình chuẩn "liễu yếu đào tơ" của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV

Angela Phương Trinh đang mong muốn sẽ lần tái xuất lại showbiz với nhiều ấp ủ nhất là việc sớm trở lại với một dự án phim điện ảnh để được tiếp tục cháy với đam mê diễn xuất. Suốt 5 năm qua, dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nữ diễn viên cảm thấy biết ơn vì vẫn được khán giả yêu mến.

Hiện tại, ngoài việc hoạt động kinh doanh và nghệ thuật thì nữ diễn viên cũng rất chăm chỉ chia sẻ với những mảnh đời khó khăn nhận được lời khen của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh