Tin mới

Hậu ở ẩn, Bùi Quỳnh Hoa 'tái xuất' với đoạn clip giới thiệu trước thềm dự thi Miss Universe 2023

Thứ tư, 25/10/2023, 09:33 (GMT+7)

Đoạn clip của Bùi Quỳnh Hoa đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Sau 2 tháng chinh chiến và cố gắng không ngừng, Bùi Quỳnh Hoa đã giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Song, chỉ sau ít ngày đăng quang, người đẹp này đã bị dính phải loạt ồn ào khi bị dính tin đồn mua giải. Ngoài ra, chân dài này cũng từng bị "tố" bạo lực học đường hay hút bóng cười khiến cho nhiều người không khỏi bàn tán.

Mới đây trên các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp vừa đồng loạt chi sẻ 1 đoạn clip của Bùi Quỳnh Hoa. Theo đó, cô xuất hiện để giới thiệu trước thềm chinh chiến Miss Universe. Người đẹp này xuất hiện với thần sắc rạng rỡ, trông tươi tắn dù thời gian qua liên tục vướng phải những ồn ào khống đáng có. 

Hậu đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa liên tục vướng phải những ồn ào. Ảnh: FBNV
Hậu đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa liên tục vướng phải những ồn ào. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, dự án cộng đồng mà Bùi Quỳnh Hoa mang tới cuộc thi Miss Universe 2023 cũng nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ phía công chúng. 

Hiện, đoạn clip trên của Bùi Quỳnh Hoa đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, Missosology đã gây bất ngờ khi đăng tải một bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ lọt Top 18 chung cuộc. Ngoài ra, cô cũng được một số bảng xếp hạng đánh giá khá cao khiến fans sắc đẹp không khỏi bàn tán. 

Trong tháng vừa qua, Bùi Quỳnh Hoa cũng lọt top những nhân vật được quan tâm trên MXH do vướng phải những ồn ào hậu đăng quang. 

Hậu ở ẩn, Bùi Quỳnh Hoa 'tái xuất' với đoạn clip giới thiệu trước thềm dự thi Miss Universe 2023 - Ảnh 1
 
Giây phút đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Giây phút đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV

Trước đó, trưởng BGK Miss Universe Vietnam khi được hỏi về những ồn ào đời tư của Bùi Quỳnh Hoa được lan truyền trên MXH. "Tôi nghĩ sự việc nào cũng phải có bằng chứng cụ thể", Trưởng BTC Miss Universe Vietnam nhấn mạnh. 

Phía Miss Universe khi biết tin những ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa về chuyện mua giải, có những hành vi bị đánh giá thiếu chuẩn mực cũng đã có 1 thông báo trên fanpage chính thức rằng sẽ vào cuộc điều tra khiến cho fan sắc đẹp không khỏi chú ý. 

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê quán Hà Nội. Cô cao 1m75, có số đo 86-60-93cm. Trước khi trở thành Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp từng đạt Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu Quốc tế 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Quỳnh Hoa