Tin mới

Thanh Hằng nói rõ lý do Hà Anh Tuấn không tới dự đám cưới

Thứ ba, 24/10/2023, 17:39 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ngày 20/10, đám cưới hoành tráng của siêu mẫu Thanh Hằng và Nhạc trưởng Nhật Minh đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự chú ý rộng rãi từ công chúng. Danh sách khách mời đầy ắp những ngôi sao hàng đầu như Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan và Dược sĩ Tiến, nhưng sự vắng mặt bất ngờ của ca sĩ Hà Anh Tuấn - người bạn thân lâu năm của cô dâu, đã tạo ra nhiều thắc mắc.

Đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Ảnh: FBNV

Không chỉ không xuất hiện tại lễ cưới, Hà Anh Tuấn cũng không đưa ra bất kỳ bình luận hay chia sẻ nào trên mạng xã hội về sự kiện trọng đại này, dù anh có mặt tại TP.HCM vào buổi sáng cùng ngày cho một sự kiện khác. Sự im lặng này càng khiến công chúng tò mò, liệu có chuyện gì đã xảy ra giữa hai người bạn thân?

Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn là cặp đôi thân thiết trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn là cặp đôi thân thiết trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn được biết đến là cặp bạn thân được nhiều người biết đến, với nhiều sự hợp tác trong âm nhạc và nghệ thuật. Thêm vào đó, Nhạc trưởng Nhật Minh cũng từng tham gia vào nhiều dự án âm nhạc cùng Hà Anh Tuấn. Vì vậy, việc Hà Anh Tuấn không tham gia đám cưới khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên và đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa họ.

Chồng Thanh Hằng từng tham gia chỉ đạo nhiều show diễn của Hà Anh Tuấn. Ảnh: FBNV
Chồng Thanh Hằng từng tham gia chỉ đạo nhiều show diễn của Hà Anh Tuấn. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mọi đồn đoán chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán của người hâm mộ. Thanh Hằng đã lên tiếng giải thích rằng không có chuyện gì xảy ra cả; Hà Anh Tuấn chỉ đơn giản không thể tham dự do có việc riêng tại Hà Nội. Cô cũng tiết lộ rằng anh đã gửi lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể. Mặc dù vậy, sự tò mò của công chúng về mối quan hệ giữa các ngôi sao vẫn tiếp tục là đề tài nóng hổi trên các diễn đàn và mạng xã hội.

"Không biết Hà Anh Tuấn đi dạo ở nơi đâu nữa, không thấy phản hồi gì hết trơn. Ngày hôm đó thì Hà Anh Tuấn có việc ở Hà Nội nên kẹt. Tuấn cũng đã gửi lời chúc mừng", Thanh Hằng bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news