Tin mới

Tiếp bước Noo Phước Thịnh, 1 sao nam Vbiz cũng bị nghi ‘khịa’ Hiền Hồ: Cái kết đầy bi kịch?

Thứ tư, 30/03/2022, 10:28 (GMT+7)

Nhiều người đồn đoán Lý Bình đang muốn nhắc Hiền Hồ giữa thời điểm cô đang vướng phải lùm xùm.

Tính đến hiện tại, câu chuyện “tiểu tam” của Hiền Hồ đã diễn ra được gần 2 tuần, song dư âm vẫn còn và cũng có thêm nhiều những tình tiết mới được cập nhật. Trái ngược với giọng ca Em của ngày xưa khác rồi chọn cách im lặng giữa ồn ào thì những người đồng nghiệp của cô cũng có những động thái đáng chú ý. Đa phần là “khịa” nữ nghệ sĩ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lý Bình bất ngờ có 1 bài đăng gây chú ý khi chụp ảnh cùng chiếc xe G63. Điều đáng chú ý là dòng chú thích đầy ẩn ý: "Cùng là G63 nhưng mà G63 của Bình chụp bên đường chứ không phải từ sân golf".

Động thái bị nghi Lý Bình 'khịa' đồng nghiệp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái bị nghi Lý Bình 'khịa' đồng nghiệp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Động thái của chồng Phương Trinh Jolie nhắc đến những từ nhạy cảm như “G63” và “golf” ngay lập tức khiến nhiều người quan tâm. Nhiều người cho rằng, anh đang tranh thủ “đu bám” chuyện đời tư của đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi. 

Bên cạnh đó, một số lại cho rằng, anh chỉ đang trêu đùa không có ý định nhắn gửi đến ai. Bởi vậy, chuyện có ý định nhắn đến Hiền Hồ tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng. 

Loạt bình luận trái chiều xoay quanh bài đăng của Lý Bình. Hiện tại, nam diễn viên đã xóa/ ẩn bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)
Loạt bình luận trái chiều xoay quanh bài đăng của Lý Bình. Hiện tại, nam diễn viên đã xóa/ ẩn bài viết (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Lý Bình có vẻ như thích ăn theo nói leo ghia. 

- Tự nhiên đi khịa đồng nghiệp làm gì không biết, chắc gì đã đúng mà nói vậy! 

- Chắc Lý Bình chỉ trêu vô tình đụng chạm đến những vấn đề đang được dư luận quan tâm, anh ấy không có ý gì đâu!

Trước Lý Bình, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng bị nghi “cà khịa” chuyện đời của Hiền Hồ, khi anh nhắc đến việc đi đánh golf. Theo tìm hiểu, giọng ca Thương Em là điều anh không thể ngờ có quen nhau. 

Noo Phước Thịnh từng bị nghi khịa Hiền Hồ. Trong bài đăng, anh có tiết lộ mình có 'vợ' và bị ghen, song sau đó anh đã phải lên tiếng phủ nhận (Ảnh: Chụp màn hình)
Noo Phước Thịnh từng bị nghi khịa Hiền Hồ. Trong bài đăng, anh có tiết lộ mình có "vợ" và bị ghen, song sau đó anh đã phải lên tiếng phủ nhận (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, họ gặp và quen nhau khi cùng tham gia 1 chương trình Giọng hát Việt 2017. Khi ấy, Noo Phước Thịnh đảm nhận vị trí HLV còn Hiền Hồ là thí sinh. Trong vòng giấu mặt, anh đã bấm nút chọn “đàn em”, song cuối cùng nữ ca sĩ chọn về team của Tóc Tiên. 

Về phần mình khi bị cư dân mạng yêu cầu làm rõ mọi chuyện, Noo Phước Thịnh lên tiếng phủ nhận rằng không có ý đồ. Còn Hiền Hồ sau quãng thời gian lùm xùm đến nay vẫn chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news