Tin mới

Hậu ồn ào hẹn hò, Midu tiếp tục bị soi có khoảnh khắc tình tứ với Trần Anh Huy

Thứ tư, 19/10/2022, 10:00 (GMT+7)

Dù phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Midu và Trần Anh Huy vẫn liên tục được người hâm mộ 'đẩy thuyền'.

Mới đây, Midu và Trần Anh Huy cùng tham dự họp báo phim nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ở sự kiện này, nữ diễn viên chiếm trọn spotlight với cả bộ cánh đen đặc biệt là mẫu váy tua rua kiểu lạ xẻ cao giúp người đẹp khoe đôi chân nuột nà vạn người mê.

Bên cạnh đó, Midu còn khéo léo kết hợp kính mát và mẫu túi Jacquemus để tăng thêm độ ngầu cho tổng thể. Trong khi đó, "quý ông tia chớp" có phần nổi bật hơn khi diện thiết kế áo màu sắc.

Midu và Trần Anh Huy có những khoảnh khắc thân mật. Ảnh cắt từ clip
Midu và Trần Anh Huy có những khoảnh khắc thân mật. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói là cả hai còn ngồi bên nhau với những khoảnh khắc tình tứ, thân mật. Dân tình chú ý đến ánh mắt trìu mến của Trần Anh Huy với Midu khiến nhiều người thích thú. Không chỉ thế, nam MC còn chủ động chỉnh váy giúp người đẹp để cô có diện mạo chỉn chu hơn trước ống kính. 

Nam MC cũng không ngại chỉnh sửa tà váy cho nữ diễn viên.
Nam MC cũng không ngại chỉnh sửa tà váy cho nữ diễn viên.

Ngoài ra, Trần Anh Huy còn  nữ diễn viên mặc thiết kế khó di chuyển, "quý ông tia chớp" đã nhanh chóng giúp cô xách phần tà dài. Trước hành động của "quý ông tia chớp", nữ diễn viên khá thoải mái khiến nhiều người 'tan chảy' với khoảnh khắc của cặp đôi.

Hậu ồn ào hẹn hò, Midu tiếp tục bị soi có khoảnh khắc tình tứ với Trần Anh Huy - Ảnh 1
Trần Anh Huy còn nâng váy giúp Midu khiến nhiều người chú ý. Ảnh cắt từ clip
Trần Anh Huy còn nâng váy giúp Midu khiến nhiều người chú ý. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Trần Anh Huy và Midu từng vướng phải tin đồn tình cảm khi thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, thậm chí còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Tuy nhiên, mặc "đàng trai"  liên tục thả thính, Midu khẳng định chỉ đón nhận tình cảm và đồng hành cùng nhau như những người bạn.

Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay”, diễn viên Thiên mệnh anh hùng tiết lộ.

Midu thân thiết với Trần Anh Huy
Midu thân thiết với Trần Anh Huy

Dù là bạn nhưng "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy cực tình cảm và dành cho Midu nhiều điều bất ngờ. Trong sinh nhật của nữ giảng viên, anh chàng đã chuyển khoản gần 100 triệu đồng để chúc mừng, độ chịu chơi của bạn thân làm nhiều người ghen tị.

Dù phủ nhận nhưng cả hai vẫn được nhiều người 'đẩy thuyền'
Dù phủ nhận nhưng cả hai vẫn được nhiều người 'đẩy thuyền'

Cách đây không lâu anh còn quỳ gối cầu hôn Midu khiến dân tình thích thú. "Đây là 1 cơ hội rất hiếm để anh có thể bày tỏ tình cảm cho mình với em. Bỏ qua chương trình hẹn hò này đi nha. Anh muốn từ giờ em trở thành bạn gái của anh. Anh biết nói điều này ra hơi đột ngột. Anh sẽ chờ câu trả lời khi em thấy ok và anh sẽ không bỏ cuộc đâu", Anh Huy nói với Midu.

Mặc Midu lên tiếng phủ nhận nhưng cặp đôi này vẫn được dân tình tích cực "đẩy thuyền". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news