Tin mới

Hết Quốc Trường giờ lại đến 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đổ gục trước lời 'thả thính' tán tỉnh của Midu

Thứ ba, 06/07/2021, 15:04 (GMT+7)

Midu 'thả thính', khoe nhan sắc xinh đẹp khiến 'người tình tin đồn' Trần Anh Huy phải buông lời hứa hẹn về chuyện tương lai.

Bước qua tuổi 30, Midu đến nay vẫn là quý cô độc thân xinh đẹp của Vbiz. Từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với các mỹ nam như Harry Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng Midu vẫn một mực phủ nhận tất cả chỉ là bạn và trái tim vẫn đang trống vắng.

Midu xinh đẹp, trẻ trung tựa 'thần tiên tỷ tỷ' dù đã qua tuổi 30. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp, trẻ trung tựa "thần tiên tỷ tỷ" dù đã qua tuổi 30. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Midu không thiếu những màn khoe nhan sắc xinh đẹp và có màn thả thính đầy ấn tượng. Mới đây nhất, khoe vẻ đẹp trong veo của mình, nữ diễn viên buông lời bay bổng, gợi mở câu chuyện tình cảm: "Hướng dương sẽ đợi được, tia nắng sớm Bình Minh, còn em sẽ đợi được, ai đó yêu thương mình".

Hết Quốc Trường giờ lại đến 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đổ gục trước lời 'thả thính' tán tỉnh của Midu - Ảnh 1
Hết Quốc Trường giờ lại đến 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đổ gục trước lời 'thả thính' tán tỉnh của Midu - Ảnh 2

Ngay lập tức, "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã vào gửi lời hứa hẹn chuyện tương lai với Midu: "2 năm nữa nhé cô bé". Lập tức, Midu cũng hỏi lại "ủa 2 năm nữa làm gì?". Ngại ngùng chưa muốn nói trước chuyện tương lai, Trần Anh Huy ngại ngùng đáp lại: "Không dám nói trước sợ bước không qua".

Lời bình luận đáng chú ý của Trần Anh Huy. Ảnh: FBNV
Lời bình luận đáng chú ý của Trần Anh Huy. Ảnh: FBNV

Đông đảo người hâm mộ không khỏi phấn khích trước màn hứa hẹn đầy tình cảm này của cặp đôi. Dù không nói chuyện tương lai ở đây là gì thế nhưng không ít người kỳ vọng chuyện tương lai chính là chuyện trăm năm của hai người.

Hết Quốc Trường giờ lại đến 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đổ gục trước lời 'thả thính' tán tỉnh của Midu - Ảnh 3

Động thái của Trần Anh Huy với Midu tiếp tục khiến nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của hai người càng trở nên xôn xao. Tuy vậy, không chỉ riêng Trần Anh Huy, cả Quốc Trường thời gian gần đây cũng có màn tương tác ngọt ngào với Midu khiến công chúng không khỏi tò mò ai mới đích thực là người đặc biệt trong lòng Midu. Hay thực chất, cả hai mỹ nam này thực sự chỉ là những người bạn thân thiết với nữ diễn viên như lời cô chia sẻ.

Hết Quốc Trường giờ lại đến 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đổ gục trước lời 'thả thính' tán tỉnh của Midu - Ảnh 4
Hết Quốc Trường giờ lại đến 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đổ gục trước lời 'thả thính' tán tỉnh của Midu - Ảnh 5

Dù là có tình cảm với ai, người hâm mộ cũng đều mong ngóng Midu sẽ tìm được hạnh phúc đích thực, tìm được bờ vai vững chắc dựa vào sau những biến cố tình yêu trong quá khứ.

Midu từng có một thời công khai hẹn hò với thiếu gia Phan Thành và thậm chí chuyện đại sự của cả hai đã được tính đến. Tuy nhiên giữa lúc cuộc tình đang mặn nồng, sự xuất hiện của "người thứ ba" thúy Vy khiến tất cả tiêu tan. Midu từ đó cũng kín tiếng, trở nên bình lặng hơn trong chuyện tình cảm và thay vào đó cô tập trung vào sự nghiệp để vực dậy tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news