Tin mới

Trần Anh Huy đi thẳng vào trái tim Midu khi vung trăm triệu tặng nàng, đưa Quốc Trường 'ra rìa'

Thứ ba, 05/10/2021, 17:52 (GMT+7)

Hành động chơi lớn, chiếm lấy trái tim Midu của 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy thực sự khiến bao người phải 'đổ gục'.

Bước qua tuổi 30, Midu đến nay vẫn là quý cô độc thân xinh đẹp của Vbiz. Từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với các mỹ nam như Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng Midu vẫn một mực phủ nhận tất cả chỉ là bạn và trái tim vẫn đang trống vắng.

Rũ bỏ hình tượng 'ngọc nữ', Midu khiến fan sốt rần rần với tạo hình tóc tém 'chất chơi'
Rũ bỏ hình tượng 'ngọc nữ', Midu khiến fan sốt rần rần với tạo hình tóc tém 'chất chơi'

Mặc dù vậy trên MXH, những màn tương tác ngọt ngào và đầy tình cảm của Midu cùng loạt mỹ nam này khiến "thuyền" tình cảm của "thần tiên tỷ tỷ" bản Việt liên tục được ra khơi. Đặc biệt hơn cả, "thuyền" Midu và Trần Anh Huy tiếp tục có những diễn biến mới đầy lãng mạn khiến bao người phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu bày tỏ sự niềm vui mừng, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của bao người trong ngày sinh nhật: "Sinh nhật mình mà Facebook chơi lớn quá tạm ngưng hệ thống để chúc mừng sinh nhật Midu nữa chứ, đã nói không cần phải làm thế mà ngại ghê! Sinh nhật năm nay online với các bạn bè chiến hữu thân yêu thế này thôi là đủ vui rồi, nói không nhận quà mà các bạn cứ chuyển ngại chết nên thôi thì up lên cho các bạn vui nè".

Midu đón tuổi mới trong thời điểm dịch bệnh. Ảnh: FBNV
Midu đón tuổi mới trong thời điểm dịch bệnh. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là món quà cực kỳ giá trị mà "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy dành tặng cho Midu. Theo đó, mỹ nam này đã thẳng tay chuyển nóng số tiền gần 100 triệu đồng vào tài khoản Midu làm quà sinh nhật đón tuổi mới cho "tình tin đồn" khiến cô nàng cảm kích: "Riêng Trần Anh Huy năm nay tặng quà khủng quá, cảm ơn nhiều nè".

Trần Anh Huy cho đến cả trăm triệu mừng sinh nhật Midu. Ảnh: FBNV
Trần Anh Huy cho đến cả trăm triệu mừng sinh nhật Midu. Ảnh: FBNV

Có vẻ như sau một thời gian im ắng, Trần Anh Huy đã trở lại đường đua tranh giành nàng ngọc nữ của Vbiz với hành động vô cùng quyết liệt. Động thái này không chỉ khiến Midu cảm động và ngỡ ngàng, còn bao khán giả lại "đổ gục" trước màn chi mạnh tay của quý ông tia chớp.

Trần Anh Huy đi thẳng vào trái tim Midu khi vung trăm triệu tặng nàng, đưa Quốc Trường 'ra rìa' - Ảnh 1

Liên tục có những màn tung hứng và tình cảm với loạt nam thần Vbiz, công chúng không khỏi mong ngóng về ngày Midu chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, dù là có tình cảm với ai, người hâm mộ cũng đều mong muốn Midu sẽ tìm được hạnh phúc đích thực, tìm được bờ vai vững chắc dựa vào sau những biến cố tình yêu trong quá khứ.

Người hâm mộ mong Midu sớm tìm được một nửa đích thực của mình. Ảnh: FBNV
Người hâm mộ mong Midu sớm tìm được một nửa đích thực của mình. Ảnh: FBNV

Midu từng có một thời công khai hẹn hò với thiếu gia Phan Thành và thậm chí chuyện đại sự của cả hai đã được tính đến. Tuy nhiên giữa lúc cuộc tình đang mặn nồng, sự xuất hiện của "người thứ ba" thúy Vy khiến tất cả tiêu tan. Midu từ đó cũng kín tiếng, trở nên bình lặng hơn trong chuyện tình cảm và thay vào đó cô tập trung vào sự nghiệp để vực dậy tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news