Tin mới

Hậu ồn ào, Lộc Fuho nói về 4 tháng tồi tệ với mức thu nhập thấp chưa từng thấy

Chủ nhật, 27/11/2022, 09:00 (GMT+7)

Hậu ồn ào với vợ, Lộc Fuho nói về 4 tháng tồi tệ với mức thu nhập thấp chưa từng thấy.

Cách đây ít giờ, Lộc Fuho chia sẻ đoạn video có tựa đề: “4 tháng lương YouTube tệ nhất của Lộc Fuho”. Theo đó, Lộc Fuho cho biết, 4 tháng qua thu nhập từ Youtube thấp nhất: "Mình không giấu bao giờ. Những Doanh thu này có tháng 200 USD, có tháng 500 hay 800 USD. Tuy nhiên, đây là chưa trừ chi phí, thuế và trả lương cho hai đứa em nữa. Không phải hiện trên màn hình bao nhiêu là nhận bấy nhiêu đâu nha mọi người”.

Hậu ồn ào, Lộc Fuho nói về 4 tháng tồi tệ với mức thu nhập thấp chưa từng thấy. Ảnh internet
Hậu ồn ào, Lộc Fuho nói về 4 tháng tồi tệ với mức thu nhập thấp chưa từng thấy. Ảnh internet

Thu nhập tháng 8 được 864 USD, tháng 9 được 271 USD, tháng 10 được 570 USD, tháng 11 được 810 USD. Sau đó, nam Youtuber bắt đầu phát lương cho Thanh Chi và Tí, mỗi người 7 triệu đồng. Đây là hai người em đã hỗ trợ Lộc Fuho quay, sản xuất clip nhiều năm nay.

Vợ chồng Lộc Fuho vui vẻ sau ồn ào. Ảnh internet
Vợ chồng Lộc Fuho vui vẻ sau ồn ào. Ảnh internet

Trước đây, Lộc Fuho thừa nhận thu nhập từ YouTube là nguồn kinh tế chính của gia đình anh. Anh từng thực hiện nhiều video công khai doanh thu từ kênh YouTube cá nhân, trong đó tháng cao nhất là 200 triệu, còn trung bình rơi vào khoảng 40 triệu đồng đến 50 triệu đồng. 

Cách đây không lâu, Kim Thủy - vợ Lộc Fuho gây chú ý khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc thể hiện sự buồn bã, thất vọng lên mạng xã hội như: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",...

Hậu ồn ào, Lộc Fuho nói về 4 tháng tồi tệ với mức thu nhập thấp chưa từng thấy - Ảnh 1

Sau đó, Lộc Fuho đã lên tiếng giải thích do vợ ghen tuông nên mới có tâm trạng như vậy. Mặc dù đã giải thích rõ ràng nhưng vợ Lộc Fuho vẫn giận chồng và đòi ra đi tay trắng. 

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.

Hậu ồn ào, Lộc Fuho nói về 4 tháng tồi tệ với mức thu nhập thấp chưa từng thấy - Ảnh 2

Vốn nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người vô cùng săn đón, thậm chí sở hữu lượng theo dõi khủng và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí. 

Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm Từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news