Tin mới

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn có hành động cực táo bạo bất chấp dư luận

Thứ bảy, 07/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Gác đi mọi ồn ào thời gian gần đây, Trịnh Kim Chi tiếp tục có hành động cực táo bạo, mặc kệ những lời thị phi mà dư luận buông ra.

Thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi cùng với hàng loạt nghệ sĩ Việt khác như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã bị nữ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng réo tên trong hoạt động từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Kim Chi còn vướng vào ồn ào tiền bạc giúp đỡ đàn anh Thương Tín. Vượt qua mọi thị phi, nữ nghệ sĩ đều tự tin khẳng định về sự trong sạch của bản thân trong mọi hoạt động Từ thiện mà cô thực hiện.

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn có hành động cực táo bạo bất chấp dư luận - Ảnh 1

Dù vướng vào ồn ào từ thiện, thế nhưng Trịnh Kim Chi lại có động thái đầy liều lĩnh, bất chấp những lời thị phi mà dư luận từng gửi đến mình để tiếp tục thực hiện từ thiện. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã công khai sao kê chi tiết về số tiền từ thiện trong quỹ “chăm lo cho nghệ sĩ”.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi cho hay: "Như Chi đã chia sẻ ,Quỹ CLNS sẽ không kêu gọi quyên góp mà Chi sẽ trích 1 phần lợi nhuận trong công việc của mình và gia đình đóng góp vào Quỹ.Chi cũng chỉ nhận đóng góp của Bạn bè, người thân,các anh chị em NS có lòng muốn chia sẻ đến Quỹ thôi nha mọi người thân yêu…".

Thông qua sao kê chi tiết, dễ dàng nhận thấy nhiều nghệ sĩ đã được nữ nghệ sĩ dùng quỹ giúp đỡ, có thể kể đến NS Mạc Can, NS Tiến Phước, ca sĩ Hà Lan Phương, DV Kim Đào,…

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn có hành động cực táo bạo bất chấp dư luận - Ảnh 2
Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn có hành động cực táo bạo bất chấp dư luận - Ảnh 3
Trịnh Kim Chi đã giúp đỡ được nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi đã giúp đỡ được nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau sự việc liên quan đến Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn luôn tâm niệm về việc giúp đỡ những người đồng nghiệp gặp hoàn cảnh khó khăn. Cô không ngần ngại bỏ tiền túi, tiếp tục hành động đẹp của mình dù trong quá khứ chính việc có lòng muốn giúp đỡ người này khiến cô lâm vào thị phi dai dẳng.

Bên dưới bài đăng của Trịnh Kim Chi, rất nhiều người bày tỏ sự thấu hiểu đến hành động đẹp của nữ nghệ sĩ và mong cô tiếp tục vững tâm trên hành trình từ thiện của mình. 

Sau khi đứng ra kêu gọi giúp đỡ Thương Tín vượt qua tình trạng khó khăn, bệnh tật, Trịnh Kim Chi sau đó liên tục bị đàn anh tố cáo.

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn có hành động cực táo bạo bất chấp dư luận - Ảnh 4

Theo đó vào cuối tháng 12, NS Thương Tín bức xúc tố đàn em không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền Cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Không nhưng vậy, nam tài tử Biệt động Sài Gòn còn khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc.

Liên quan đến ồn ào với đàn anh Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã tung bằng chứng là clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín để "sao kê" công khai trước dư luận. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết đây là lần cuối cùng cô nói về ồn ào với đàn anh trên MXH và sẵn sàng đối chất, làm việc với cơ quan chức năng nếu như phía đàn anh có yêu cầu hay bất cứ động thái nào liên quan đến những lời cáo buộc cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news