Tin mới

3 lần vào vai mẹ chồng tai quái của NSND Lan Hương khiến khán giả phẫn nộ tột độ, thiếu nữ 'sợ' lấy chồng

Thứ bảy, 07/05/2022, 09:35 (GMT+7)

NSND Lan Hương giờ đây đã được khán giả gọi vui bằng danh xưng 'mẹ chồng tai quái' màn ảnh Việt vì những lần nhập vai mẹ chồng xuất thần, khiến khán giả nghẹn ứ trong nhiều tác phẩm truyền hình.

NSND Lan Hương khi vào vai mẹ chồng trong các tác phẩm truyền hình đều tạo được tiếng vang, mang đến những cảm xúc mãnh liệt trong lòng khán giả. Cùng điểm lại những lần NSND Lan Hương hóa thân thành bà mẹ chồng tai quái, khiến khán giả phẫn nộ tột độ còn các thiếu nữ thì e dè chuyện lấy chồng.

1. Bà Hiền trong Thương ngày nắng về

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Trong phim, NSND Lan Hương cũng đảm nhiệm một vai diễn quan trọng và không kém phần gây "ức chế" cho khán giả - bà Hiền, mẹ chồng của nhân vật Vân Khánh.

3 lần vào vai mẹ chồng tai quái của NSND Lan Hương khiến khán giả phẫn nộ tột độ, thiếu nữ 'sợ' lấy chồng - Ảnh 1
NSND Lan Hương có tạo hình 'màu mè' Trong thương ngày nắng về'. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương có tạo hình "màu mè" Trong thương ngày nắng về". Ảnh: Internet

Trong những tập gần đây của Thương ngày nắng về phần 2, mối quan hệ giữa Vân Khánh với bà Hiền ngày một căng thẳng. Vì bảo vệ cô con gái hư hỏng một cách quá đà mà bà Hiền sẵn sàng trù dập con dâu, đổ mọi đau khổ do chính cô con gái của mình gây nên thành tội lỗi của con dâu.

Điều này càng khiến khán giả thêm "ghét cay ghét đắng" nhân vật do NSND Lan Hương đảm nhiệm. Thậm chí, vì bị chỉ trích quá đà mà nữ nghệ sĩ phải đùa vui ngoài đời rằng: "Biết thế không nhận vai".

2. Bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng

Trước Thương ngày nắng về, NSND Lan Hương từng ghi dấu ấn "mẹ chồng tai quái" với vai diễn bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng.

3 lần vào vai mẹ chồng tai quái của NSND Lan Hương khiến khán giả phẫn nộ tột độ, thiếu nữ 'sợ' lấy chồng - Ảnh 2
Bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng trở thành hình tượng mẹ chồng 'kinh điển' của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng trở thành hình tượng mẹ chồng "kinh điển" của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Trong phim, bà Phương tiếp tục vào vai người mẹ chồng khó tính, có những yêu cầu hà khắc vô lý với cô con dâu. Nguyên nhân xuất phát từ việc bà vốn không ưa cô con dâu Vân (Bảo Thanh đóng) do chính con trai mình chọn. Từ đây, hàng loạt bi kịch gia đình bắt đầu, cô co dâu như rơi vào trong "địa ngục" bởi những tình cảnh trớ trêu và bị cô lập ngay trong chính căn nhà của mình. Nhiều tình tiết phim cùng với lối hành xử được đẩy lên cao trào của bà Phương đã tạo nên một tác phẩm truyền hình thành công trên màn ảnh Việt thời điểm bấy giờ.

3. Bà Mai trong Lửa ấm

Không "tai quái" như 2 bà mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng hay Thương ngày nắng về, NSND Lan Phương trong vai bà Mai lại có phần nhẹ nhàng và không hà khắc, vô lý với con dâu như 2 bà mẹ chồng trên.

3 lần vào vai mẹ chồng tai quái của NSND Lan Hương khiến khán giả phẫn nộ tột độ, thiếu nữ 'sợ' lấy chồng - Ảnh 3
Bà Mai dù không chua ngoa nhưng cách hành xử với con dâu lại khiến khán giả 'ức chế'. Ảnh: Internet
Bà Mai dù không chua ngoa nhưng cách hành xử với con dâu lại khiến khán giả "ức chế". Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong Lửa ấm, vai mẹ chồng của NSND Lan Hương lại tiếp tục tạo nên những cảm xúc tiêu cực tới khán giả bởi cách hành xử lạnh lùng của bà với con dâu. Đặc biệt, bà Mai bị chỉ trích bởi hành động vô lý khi cư xử với bạn gái cũ của con trai như con dâu, thậm chí còn nhờ bạn gái cũ khuyên nhủ con trai mình nhiều điều từ công việc đến trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news