Tin mới

Thoát kiếp 'Bố già', Trấn Thành ủ mưu lột xác thành soái ca?

Thứ bảy, 07/05/2022, 10:22 (GMT+7)

Lộ diện trong loạt ảnh điển trai mới đây, Trấn Thành đang ngầm tiết lộ về kế hoạch "chơi lớn" của bản thân?

Trấn Thành là cái tên quen thuộc đối với khán giả trong nhiều vai trò. Thời gian gần đây, anh thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí MC cho các show truyền hình như: Giọng ải giọng ai, Chạy đi chờ đi, Thách Thức Danh Hài, Người ấy là ai, Người bí ẩn… Không những vậy trên địa hạt điện ảnh, nam MC cũng thu được thành công đáng kể với tác phẩm điện ảnh đình đám trong năm 2021 - Bố già.

Thoát kiếp 'Bố già', Trấn Thành ủ mưu lột xác thành soái ca? - Ảnh 1

Mới đây, Trấn Thành khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt hình cực bảnh bao trong bộ đồ vest đầy lịch lãm. Ở mỗi khoảnh khắc, visual của Trấn Thành đều được lột tả với biểu cảm chuẩn tổng tài, vô hình chung khiến bộ ảnh trở nên cực ấn tượng. Đặc biệt, nam danh hài còn hài hước đòi nhận vai "soái ca" với lời chú thích:  "Liệu gương mặt này còn đóng được vai soái ca không?".

Thoát kiếp 'Bố già', Trấn Thành ủ mưu lột xác thành soái ca? - Ảnh 2
Thoát kiếp 'Bố già', Trấn Thành ủ mưu lột xác thành soái ca? - Ảnh 3
Thoát kiếp 'Bố già', Trấn Thành ủ mưu lột xác thành soái ca? - Ảnh 4
Trấn Thành điển trai trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Trấn Thành điển trai trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã đổ dồn sự chú ý của mình vào loạt hình và dành lời khen ngợi vể vẻ bảnh bao của Trấn Thành ở phần bình luận. Cùng với những lời khen, nhiều người còn hoài nghi đây chính là màn "thăm dò" của Trấn Thành cho một dự án mới. Phải chăng ông xã Hari Won đang "ủ mưu" thực hiện một dự án điện ảnh mới sau thành công phòng vé của tác phẩm Bố già vào năm 2021 vừa qua?

Sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong hoạt động từ thiện, Trấn Thành sẵn lòng tung ra hơn 1000 trang sao kê chứng minh cho sự trong sạch của bản thân. Sau hành động này, nam MC không còn nhắc đến vấn đề Từ thiện hay những ồn ào liên quan mà tập trung cho sự nghiệp và vun vén hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Thoát kiếp 'Bố già', Trấn Thành ủ mưu lột xác thành soái ca? - Ảnh 5

Trấn Thành cho biết, sau khoảng thời gian dài tung sao kê, chứng minh bản thân trong sạch, anh vẫn luôn sống hết mình với những gì mình đang có và sống đúng với bản chất của mình. Chỉ những ai yêu thương Trấn Thành mới có thể thấu hiểu cho những nỗ lực của nam MC. Đó cũng là lý do hậu tung 1000 trang sao kê, ông xã Hari Won đã không còn nhắc đến chuyện từ thiện và dồn toàn lực cho những kế hoạt của mình trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news