Tin mới

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm rò rỉ clip òa khóc nức nở sau khi cãi nhau với trai đẹp

Thứ sáu, 15/04/2022, 10:51 (GMT+7)

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm đau khổ, khóc lóc trong bất lực sau cuộc cãi vã với người đàn ông lạ mặt khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trải qua cuộc tình kết thúc ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm nỗ lực thể hiện bản thân với việc tập trung cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Không hề nhắc đến chuyện tình cảm, nữ ca sĩ lựa chọn đầu tư thời gian vào công việc như thể hiện sự quan tâm, ưu ái của mình vẫn luôn dành cho con đường nghệ thuật.

Thiều Bảo Trâm công khai ôm trai lạ đầy tình tứ sau ồn ào với Sơn Tùng 
Thiều Bảo Trâm công khai ôm trai lạ đầy tình tứ sau ồn ào với Sơn Tùng 

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi những hình ảnh của cô bên một chàng trai lạ được đã được chính nữ ca sĩ chia sẻ. Theo đó, một đoạn clip đã được ghi lại tiết lộ cảnh cô và một người đàn ông lạ mặt mâu thuẫn và lớn tiếng với nhau. Kết thúc cuộc cãi cọ này, trong khi người đàn ông bỏ đi thì Thiều Bảo Trâm òa khóc trong bất lực và đau khổ.

Thiều Bảo Trâm cãi cọ với một người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm cãi cọ với một người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ ca sĩ đã thực sự có màn thể hiện chân thực trong khung cảnh này. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ ca sĩ đã thực sự có màn thể hiện chân thực trong khung cảnh này. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc này khiến dân tình không khỏi tò mò, đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã có tình mới và cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu theo dõi mọi hoạt động của cô, không khó để nhận ra đây chỉ là một phân cảnh trong MV mà Thiều Bảo Trâm vừa ra mắt. Song nếu ở sản phẩm công bố không hề có âm thanh la hét, đập cửa với khung cảnh mâu thuẫn gay gắt này thì khung cảnh mà Thiều Bảo Trâm chia sẻ lại chân thật vô cùng. Điều này khiến dân tình bất ngờ, hết lời ngợi khen cho tài diễn xuất của giọng ca gốc Thanh Hóa.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên cập nhật những hình ảnh vô cùng cuốn hút trên khắp các trang MXH. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng của Thiều Bảo Trâm thực sự khiến dân tình ghen tỵ, trầm trồ. Có thể thấy, từ ngày vướng tin đồn "đôi ngã chia ly" với Sơn Tùng, nữ ca sĩ ngày càng chăm chút cho bản thân nhiều hơn để có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình và được lòng người hâm mộ.

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm rò rỉ clip òa khóc nức nở sau khi cãi nhau với trai đẹp - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP. Ảnh: IG
Thiều Bảo Trâm tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP. Ảnh: IG

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nghi dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP đã chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò bí mật. Nguyên nhân của chuyện tình yêu tan vỡ này được cho là có sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú.

Dù ồn ào khiến cả showbiz xôn xao suốt 1 năm qua, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến vấn đề này. Chính vì vậy, nhiều tin đồn từ có lợi đến bất lợi dành cho người trong cuộc liên tục xuất hiện trên MXH khiến cả Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm và Hải Tú trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news