Tin mới

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đích thị là 'nghiệt duyên' chứ chẳng phải 'duyên phận'!

Thứ bảy, 09/04/2022, 19:11 (GMT+7)

Dù đã chia tay hơn 1 năm trước nhưng dường như cái tên Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa một lần được buông tha bàn tán, gán ghép, đồn đoán.

Thiều Bảo TrâmSơn Tùng chưa một lần công khai tình cảm, đó là lý do 8 năm yêu đương của họ vẫn là chỉ lời đồn với những bằng chứng mơ hồ chưa một lần được xác thực. Yêu không công khai, chia tay trong im lặng nhưng hơn 1 năm qua những ồn ào vẫn luôn bủa vây hai ngôi sao trẻ, điều này khiến netizen phải ngán ngẩm: "Đúng là nghiệt duyên chứ không phải duyên phận".

Thiều Bảo Trâm rơi nước mắt trong MV mới (Ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm rơi nước mắt trong MV mới (Ảnh FBNV)

Mới đây, cả hai lại tiếp tục "oan gia ngõ hẹp" khi bằng một cách xâu chuỗi nào đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng lại bị phát hiện tiếp tục liên quan đến nhau. Một lần nữa cả hai đụng độ trên đường đua âm nhạc kể từ sau nghi vấn chia tay đầu năm 2021 vì "trà xanh".

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đích thị là 'nghiệt duyên' chứ chẳng phải 'duyên phận'! - Ảnh 1

Theo dõi drama tình ái của Sơn Tùng nhiều người vẫn còn nhớ khoảng 1 năm trước, Sơn Tùng comeback sau drama với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn vào ngày 29/4/2021. Sau đó đúng 1 tuần, ngày 5/5/2021, Thiều Bảo Trâm cũng trở lại làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc mang tên Love Rosie. 

Sự trùng hợp khi cùng comeback hậu ồn ào tình ái
Sự trùng hợp khi cùng comeback hậu ồn ào tình ái

So về độ nổi tiếng chắc chắn Trâm xếp hàng dài mới đọ được với Tùng, song sự trùng hợp này ít nhiều đã gây chú ý. Ở thời điểm đang là 2 từ khóa hot nhất, Sơn Tùng chỉ một cái búng tay đã leo top 1 trending, còn Thiều Bảo Trâm cũng không hề kém cạnh khi dành cho mình vị trí thứ 5 trending YouTube, từng bước "tiến lại gần hơn" với Chủ tịch.

Không hẹn mà vẫn gặp, một lần nữa sau 1 năm, nếu như Thiều Bảo Trâm đang rục rịch comeback với MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa hứa hẹn thẫm đẫm buồn đau thì Sơn Tùng M-TP cũng được cho là đang có hint ra mắt MV đầu tiên trong 2022, chính thức trở lại với đường đua âm nhạc.

Sơn Tùng bỗng dưng chăm bình luận dạo thế!
Sơn Tùng bỗng dưng chăm bình luận dạo thế!

Minh chứng là mới đây, netizen phát hiện Sơn Tùng đã dùng chính tài khoản cá nhân của mình để đi bình luận dạo vào các fanpage của cộng đồng Sky, cùng một nội dung năn nỉ ỉ ôi: "Giải đi...". Sau khi giải được đề bài, từ khóa fan nhận được chính là "There's no one at all" - "Không có ai cả".

Đang yên đang lành lại đi giải đố, đây chính là tín hiệu được fan khẳng định chắc nịch Chủ tịch chuẩn bị comeback, thậm chí từ khóa kia được dự đoán chính là tựa đề ca khúc mới. Thế nhưng chuyện cả hai cùng comeback cũng chẳng sao nếu như không có bình luận cho rằng Sơn Tùng đang "cà khịa" bạn gái cũ.

Còn năn nỉ fan giải đố
Còn năn nỉ fan giải đố

Dân tình săm soi ra chi tiết cho thấy tựa đề ca khúc của cả hai khá liên quan tới nhau khi Thiều Bảo Trâm đặt câu hỏi "Sau lưng anh có ai kìa" thì Sơn Tùng đáp lại: "Không có ai cả". Chỉ bằng này những giả thuyết thôi cũng đủ thấy được Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đích thị là "nghiệt duyên" chứ không phải "duyên phận", bởi ngồi im cũng tai tiếng, bất cứ động thái nào cũng bị nghi "cà khịa" nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news