Tin mới

Noo Phước Thịnh 'vỗ mặt' antifan khi bị mỉa mai giới tính, hành động thẳng tay được fan ủng hộ

Thứ năm, 14/04/2022, 23:22 (GMT+7)

Không ngần ngại, Noo Phước Thịnh đã 'thẳng tay' đáp trả antifan khi bị mỉa mai về giới tính ngay trong chính hình ảnh của mình.

Sở hữu giọng ca nội lực cùng hàng loạt bản hit khiến bao người mê đắm, Noo Phước Thịnh còn gay ấn tượng cực mạnh bởi ngoại hình điển trai, đầy thu hút. Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục khiến dân tình thích thú khi đăng tải hình ảnh khoe thân hình cuồn cuộn, vạm vỡ kèm chú thích: "61.5 kg".

Noo Phước Thịnh không để yên cho những ai mỉa mai mình. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh không để yên cho những ai mỉa mai mình. Ảnh: FBNV

Thế nhưng không lâu sau đó, một cư dân mạng đã để lại bình luận kém duyên, thẳng thừng gọi nam ca sĩ là "bê đê". Quá đáng hơn, người này còn tag cả bạn mình vào để "chung vui" và những người bạn này cũng nhanh chóng hùa vào mỉa mai về vấn đề giới tính của nam ca sĩ. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh liền đáp trả những người này bằng lời lẽ cực gắt khiến chính chủ sợ hãi lặn mất tăm.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh viết: "Bất hạnh quá nên mới phải đi cười cực người khác đang ủi bản thân. Tầng lớp gì thì mình để mọi người đánh giá. Cố mà sống cho an yên vô, ngóc được cái đầu lên đã mới thấy đời cũng đang cười mình".

Noo Phước Thịnh 'vỗ mặt' antifan khi bị mỉa mai giới tính, hành động thẳng tay được fan ủng hộ - Ảnh 1
Noo Phước Thịnh phản pháo cực gắt trước những lời mỉa mai về giới tính của mình. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh phản pháo cực gắt trước những lời mỉa mai về giới tính của mình. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, để tránh người này xóa bình luận, nam ca sĩ đã chụp màn hình và chia sẻ thẳng vào phần bình luận bên dưới bài viết của mình để "dằn mặt" những người có ý đồ không tốt đối với mình.

Đây là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh có màn "phản đòn" gắt đến như này, điều này chứng tỏ sự bức xúc lên đến cao độ của nam ca sĩ và chứng minh bản thân anh không hề dễ dãi với những hành động nhằm bôi xấu mình.

Noo Phước Thịnh 'vỗ mặt' antifan khi bị mỉa mai giới tính, hành động thẳng tay được fan ủng hộ - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ mến mộ, bên cạnh đó anh còn nổi tiếng với danh xưng "chồng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa một lần công khai mối quan hệ. Xong, trong những đoạn tin nhắn của cả hai, người ta thấy nam ca sĩ xưng hô với nàng hậu là chồng xưng vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news