Tin mới

MV ‘Sau lưng anh có ai kìa’ của Thiều Bảo Trâm ‘đá bay’ BIGBANG, vươn lên vị trí #1 Trending trên Youtube?

Thứ ba, 12/04/2022, 15:34 (GMT+7)

MV mới của Thiều Bảo Trâm đang xếp ở vị trí thứ 3 trong Top Trending Âm nhạc của Youtube tại Việt Nam.

Như đúng lời hẹn với người hâm mộ, tối qua (11/4), Thiều Bảo Trâm đã chính thức quay trở lại đường đua Vbiz với MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Được biết, ca khúc nằm trong dự án đầu tiên của nữ ca sĩ, mở màn cho việc phát hành mini album dự kiến ra mắt vào tháng 5 sắp tới.

MV ‘Sau lưng anh có ai kìa’ của Thiều Bảo Trâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
MV ‘Sau lưng anh có ai kìa’ của Thiều Bảo Trâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Từng câu từ của bài hát và các phân cảnh trong MV của giọng ca gốc Thanh Hóa lột tả chuyện tình cảm vỡ tan khi xuất hiện của người thứ 3. Tính đến hiện tại sau 12 giờ trình làng, Sau lưng anh có ai kìa đang sở hữu gần 1 triệu view và lọt top 3 Xu hướng Âm nhạc trên Youtube. 

Bên cạnh việc “soi” sản phẩm âm nhạc mới của Thiều Bảo Trâm, nhiều người cho rằng, Sau lưng anh có ai kìa đang sở hữu thành tích “nổi trội” và bỏ xa “tình cũ” ở một chi tiết.

Cụ thể, trên tab thịnh hành của YouTube, hiện tại bản live Cơn mưa ngang qua version Disco trong sự kiện gần đây của Sơn Tùng đang ở vị trí #6 trending music với hơn 2,7 triệu lượt xem. Như vậy, MV mới của Thiều Bảo Trâm đang vượt hạng và tiến tới rất gần vị trí #1 trending music. 

MV Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm đang xếp ở vị trí thứ 3 trong Top Thịnh hành về Âm nhạc của Youtube (Ảnh: Chụp màn hình)
MV Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm đang xếp ở vị trí thứ 3 trong Top Thịnh hành về Âm nhạc của Youtube (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một diễn biến khác, nhiều người cho rằng, bản live Cơn mưa ngang qua này không được đăng trên kênh chính thức của giọng ca gốc Thái Bình. Chưa kể, clip này được đăng tải được hơn 20 ngày, bởi vậy nên “tụt hạng” như vậy cũng là chuyện dễ hiểu. 

Hiện tại, MV đang xếp ở vị trí thứ 1 thuộc về Still Life của Bigbang và #2 là bài hát Về nghe mẹ ru với sự thể hiện của NSND Bạch Tuyết - Hứa Kim Tuyền - Hoàng Dũng. 

Tạm gác lại chuyện thứ hạng trên Top Trending sang một bên, nhiều cư dân mạng cũng đã tranh thủ “soi” loạt chi tiết đáng ngờ trong MV Sau lưng anh có ai kìa. Một số người cho rằng, nam chính trong MV có ngoại hình hao hao giống Sơn Tùng.

Loạt phân cảnh trong MV mới của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang nhắn gửi đến 'tình tin đồn' Sơn Tùng (Ảnh: Internet)
Loạt phân cảnh trong MV mới của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang nhắn gửi đến "tình tin đồn" Sơn Tùng (Ảnh: Internet)

Chưa kể, nhưng phân cảnh, chi tiết và loạt phụ kiện khiến nhiều người ngầm hiểu giọng ca này làm MV này để nhắn gửi tới “tình tin đồn” một thời. Hiện đó chỉ là những đồn đoán từ phía cư dân mạng, chưa rõ thực hư ra sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news