Tin mới

Hậu ồn ào trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ, phải lên tiếng khẩn cầu 1 điều

Chủ nhật, 21/08/2022, 13:49 (GMT+7)

NSƯT Kim Tử Long đã có chia sẻ đáng chú ý sau khi xuất hiện những ồn ào liên quan đến phát ngôn của anh vì trượt danh hiệu NSND.

Thời gian vừa qua, NSƯT Kim Tử Long trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Anh không khỏi bức xúc về việc bản thân cũng như nhiều đồng nghiệp khác trượt danh hiệu NSND mà không rõ lý do. Nhiều khán giả cho rằng đây là hành động ham danh của vị nghệ sĩ và nhắc lại ồn ào năm xưa khiến Kim Tử Long rơi vào vòng thị phi.

Hậu ồn ào trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ, phải lên tiếng khẩn cầu 1 điều - Ảnh 1

Nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn, Kim Tử Long tiết lộ bản thân đang đối diện với tình trạng đáng sợ là stress kéo dài. Anh tìm đến với thể dục thể thao để lấy lại sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn và mong có thể quên đi được hết những ồn ào vừa qua.

"Stress phải đi tập lại. Cầu mong cho con quên đi tất cả để con tập trung vào công việc và những dự án sắp tới. Đời ngẫm lại không có gì hoàn hảo cả, chỉ có tấm lòng để chứng minh mình sống không hổ thẹn với lương tâm. Từ đây mình sẽ sống tốt hơn nữa để làm những việc tốt cho đời, sẽ cố gắng", Kim Tử Long chia sẻ.

Hậu ồn ào trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ, phải lên tiếng khẩn cầu 1 điều - Ảnh 2
Kim Tử Long hiện diện sau ồn ào. Ảnh: Internet
Kim Tử Long hiện diện sau ồn ào. Ảnh: Internet

Cùng với lời chia sẻ này, NS Kim Tử Long đi kèm hình ảnh trong phòng tập nhưng khuôn mặt không giấu được sự mệt mỏi và buồn bã. Nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè và người hâm mộ mong anh mau chóng vượt qua giai đoạn mệt mỏi này.

Sau khi ồn ào quá khứ bị đào lại, Kim Tử Long thừa nhận đây là vết nhơ của đời mình và hé lộ toàn bộ sự thật về câu chuyện năm xưa.

Theo đó vào năm 2013 khi Kim Tử Long về Vĩnh Long biểu diễn, trong tiệc hỷ theo lời mời của khán giả. Tuy nhiên trong khi về, xe cộ gặp vấn đề nên nam nghệ sĩ đứng cạnh một nhóm người chơi bài trong tiệc. Anh vừa trò chuyện, chụp ảnh và giao lưu với khán giả.

Hậu ồn ào trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ, phải lên tiếng khẩn cầu 1 điều - Ảnh 3

Cũng vì hiếu kỳ và nhiều người hâm mộ nài nỉ, muốn anh góp tiền đặt tài xỉu lấy hên nên đã "góp vui" 3 ván. Trong đó một ván 200.000 đồng, ván 300.000 đồng nhưng đều thua và một lúc sau công an ập vào bắt. Kim Tử Long cùng nhóm người trên bị đưa về đồn, lấy lời khai.

Sau khi vụ án được khởi tố và thực hiện xét xử phúc thẩm, TAND Vĩnh Long kết luận vì Kim Tử Long có nhiều đóng góp cho nghệ thuật cải lương nên xứng được hưởng khoan hồng. Bên cạnh đó Viện KSND cũng đã rút 1 phần kháng nghị nên HĐXX chấp nhận cho nam nghệ sĩ được miễn hình phạt phạt tiền 30 triệu đồng như án sơ thẩm đã tuyên trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long NSND