Tin mới

NS Kim Tử Long thôi làm mình làm mẩy, ngậm ngùi cúi đầu xin lỗi fan

Thứ năm, 18/08/2022, 17:36 (GMT+7)

NSƯT Kim Tử Long buồn bã nhắc lại câu chuyện thời gian vừa qua khiến anh bị hiểu lầm.

Tối 17/8, trên trang cá nhân, NS Kim Tử Long vừa có buổi livestream trần tình về “scandal” của anh suốt những ngày qua.

Cụ thể, nam diễn viên cải lương cho biết, sóng gió nổi lên sau khi anh có những bức xúc xoay quanh việc không được xét duyệt hồ sơ xét duyệt danh hiệu NSND từ Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM. Một số khán giả đã hiểu lầm rằng, Kim Tử Long đang sân si, ganh tị với những đồng nghiệp đang xét danh hiệu. 

NS Kim Tử Long trên sóng livestream (Ảnh: Internet)
NS Kim Tử Long trên sóng livestream (Ảnh: Internet)

Về phần mình, NSƯT Kim Tử Long bày tỏ: “Long xin thưa rằng Long chưa bao giờ muốn so sánh hay ganh tị với các nghệ sĩ được xét duyệt danh hiệu NSND.

Cuộc đời làm nghệ thuật của tôi bây giờ chỉ mong muốn làm sao để có thể giúp đỡ các bạn trẻ đam mê cải lương và tạo chỗ đứng cho các bạn trong lòng khán giả, có thêm nhiều đất diễn, thu nhập để nuôi gia đình”.

Bên cạnh đó, ông cho biết, mình chưa rõ lý do gì mà bị đánh trượt hồ sơ. Trong khi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM lại không cho biết câu trả lời thỏa đáng. "Tôi muốn được giải đáp để rút ra bài học chứ không hề có ý đụng chạm đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu. Đối với các cô chú lớn tuổi lại càng không”, Kim Tử Long nói thêm.

Suốt những ngày vừa qua, nghệ sĩ Kim Tử Long cảm thấy vô cùng buồn bã và đau lòng (Ảnh: Internet)
Suốt những ngày vừa qua, nghệ sĩ Kim Tử Long cảm thấy vô cùng buồn bã và đau lòng (Ảnh: Internet)

Liên quan đến quá khứ đánh bạc, một lần nữa trong buổi livestream lên tiếng đính chính cho rằng, mình không hề muốn bao biện hay lấp liếm lỗi lầm. Và những gì xảy ra trong quá khứ đã được làm rõ bằng pháp luật. Vì vậy, NSƯT tha thiết mong muốn khán giả và truyền thông nhìn nhận vụ việc đó như một sự cố vô tình và đừng xem anh như con nghiện cờ bạc.

NSƯT Kim Tử Long cũng cảm thấy rất buồn trước những thông tin, bình luận liên quan đến việc anh có nhiều vợ nên bị đánh trượt danh hiệu. 

“Tôi xin được cúi đầu xin lỗi tất cả, những người đã đồng hành, yêu thương Kim Tử Long trong suốt chặng đường sự nghiệp hay cả những khán giả vẫn còn chưa biết rõ về Long. Dù vô tình hay cố ý, tôi đã làm hình ảnh mình không đẹp trong mắt công chúng.

Tôi muốn mọi thứ được dừng lại ở đây. Xin mọi người hãy cho tôi trở lại được là chính tôi, một người nghệ sĩ bình thường, chỉ muốn mang lời ca tiếng hát của mình ra để phục vụ cho khán giả”, nam nghệ sĩ gạo cội trần tình trên sóng livestream. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long