Tin mới

Hậu ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung bất ngờ viết tâm thư xin lỗi đến người này

Thứ ba, 27/07/2021, 12:14 (GMT+7)

Sau ồn ào với Hồ Văn Cường, mọi động thái của Phi Nhung đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đăng bức tâm thư cùng lời xin lỗi đến con gái ở bên Mỹ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Con gái yêu hơn hai năm rồi mẹ con mình chưa gặp lại. Gần đến sinh nhật của con, Việt Nam lại bị dịch Covid, con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ nghen. Mẹ ở lại Việt Nam thêm mấy tuần nữa, hỗ trợ bà con mình và cũng xin chia sẻ nỗi buồn cùng bà con Việt Nam mình trong lúc bệnh dịch. Xong mẹ về liền với em yêu của mẹ nha, em đi làm nhớ bảo trọng và nhớ giữ sức khỏe em nhé.

Sinh nhật của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc rồi cùng thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé. Mẹ yêu em, em hiểu mẹ nè đúng không. Yêu em nhiều suốt đời mẹ vui buồn gì cũng chỉ có em hiểu mẹ nhất. Mẹ nợ con gái một tình cảm mà cả đời sẽ không trả hết được cho con. Đó là sự hy sinh cao cả của con Wendy, mẹ yêu con", Phi Nhung đã nhắn nhủ đến con gái.

Bài viết mới nhất của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Bài viết mới nhất của Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Được biết, do tình hình dịch ở Việt Nam và Mỹ nên đã 2 năm nay, Phi Nhung và con gái không được gặp nhau. Cả hai mẹ con chỉ có thể nói chuyện với nhau qua điện thoại với khoảng cách nửa vòng trái đất.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ kín tiếng trong làng giải trí Việt, Phi Nhung có thể tiết lộ về bản thân mình nhưng những người thân nhất là chuyện tình cảm thì vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt, bố ruột của con gái vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Người duy nhất bị đồn là bố ruột con gái là Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhưng cả hai đã phủ nhận.

Phi Nhung và con gái đã 2 năm chưa gặp nhau. Ảnh internet
Phi Nhung và con gái đã 2 năm chưa gặp nhau. Ảnh internet

Do phải trải qua tuổi thơ khó khăn và không có bố mẹ ruột bên cạnh, Phi Nhung không muốn con gái của mình phải bước vào vết xe đổ của mẹ. Dù giấu kín danh tính bố ruột nhưng Phi Nhung đã dùng hết tình thương của mình để sắm vai cả bố và mẹ có thể bù đắp cho con gái của mình.

Từ khi mang thai đến quá trình chăm con một mình, Phi Nhung chưa bao giờ công khai bất cứ hình ảnh đời tư nào của con gái trên mạng xã hội để tránh bị soi mói. Đến tận khi con gái tốt nghiệp và trưởng thành thì nữ ca sĩ mới thoải mái khoe con gái của mình.Hiện tại con gái Phi Nhung đang một mình bên Mỹ và làm y tá tại một bệnh viện. 

Hậu ồn ào với Hồ Văn Cường, Phi Nhung bất ngờ viết tâm thư xin lỗi đến người này - Ảnh 1

Thời gian qua, Phi Nhung liên tục gặp những ồn ào đời tư. Hết chuyện với con nuôi Hồ Văn Cường đến chuyện Từ thiện nhưng con gái Phi Nhung vẫn thường gọi điện về an ủi mẹ giữa những thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news