Tin mới

Phi Nhung nỗ lực cùng con nuôi Hồ Văn Cường 'tẩy trắng' ồn ào bằng cách đi vào lòng người

Thứ hai, 19/07/2021, 15:08 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung đang nỗ lực cùng con nuôi Hồ Văn Cường "tẩy trắng" mọi ồn ào, xoa dịu dư luận bằng chiêu đi vào lòng người đó là từ thiện.

Vài tháng trước, Phi Nhung trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội khi dính nghi vấn ăn chặn tiền cát-xê bao năm của Hồ Văn Cường, đối xử không ra gì với bố mẹ ruột của con nuôi. Ngay sau đó, Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện và khẳng định vẫn yêu thương Hồ Văn Cường như con dù chuyện gì xảy ra.

Phi Nhung khoe chuyến xe đầy ắp rau củ trong chuyến từ thiện của mình. Ảnh FBNV
Phi Nhung khoe chuyến xe đầy ắp rau củ trong chuyến Từ thiện của mình. Ảnh FBNV

Dù đã phủ nhận mọi tin đồn xong hình ảnh của Ca sĩ Phi Nhung phần nào bị ảnh hưởng tiêu cực không nhiều thì ít. Để nỗ lực lấy lại hình ảnh đẹp trước đây, "tẩy trắng" mọi ồn ào, xoa dịu dư luận, thời gian gần đây Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường thực hiện chiêu đi vào lòng người đó chính là từ thiện.

Phi Nhung nỗ lực cùng con nuôi Hồ Văn Cường 'tẩy trắng' ồn ào bằng chiêu đi vào lòng người là từ thiện. Ảnh FBNV
Phi Nhung nỗ lực cùng con nuôi Hồ Văn Cường 'tẩy trắng' ồn ào bằng chiêu đi vào lòng người là từ thiện. Ảnh FBNV

Ngay sau khi con trai thi tốt nghiệp xong, Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường bắt tay đi làm từ thiện ở một số ngôi chùa và những nơi có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, giọng ca "Bông điên điển" còn hào hứng khoe chuyến xe chở đầy ắp ra xanh, thực phẩm thiết yếu để gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. 

Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường trong một chuyến từ thiện. Ảnh FBNV
Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường trong một chuyến từ thiện. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung liên tục cập nhật những hoạt động thiện nguyện gần đây nhất cùng với con trai Hồ Văn Cường. Động thái của Phi Nhung sau khi xảy ra nhiều ồn ào tai tiếng phần nào được dư luận cảm thông và bao dung. Nhiều cư dân mạng cảm phục trước tấm lòng và sự mạnh mẽ của Phi Nhung giữa cơn sóng gió thị phi. Tuy nhiên, cũng có không ít người nghi ngờ mục đích nữ ca sĩ làm từ thiện chỉ để đánh bóng tên tuổi. 

Phi Nhung khẳng định mối quan hệ tốt đẹp và tràn đầy yêu thương với con trai Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Phi Nhung khẳng định mối quan hệ tốt đẹp và tràn đầy yêu thương với con trai Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Bản thân Phi Nhung cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện làm từ thiện. Nữ ca sĩ cho biết, làm từ thiện không phải chuyện dễ dàng gì mà ngược lại còn rất dễ mang tiếng oan cho mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định chỉ cần mình có sức, có tiền sẽ sẵn sàng làm thiện nguyện cả đời.

Liệu những việc mà ca sĩ Phi Nhung cùng con trai Hồ Văn Cường đang nỗ lực làm những ngày qua có đủ sức để dư luận thay đổi cái nhìn về cô sau những tin đồn không hay đã xảy ra. Chắc chắn sẽ có người hoài nghi, có người bao dung nhưng nhìn ở một góc độ tích cực thì công việc thiện nguyện của Phi Nhung cũng phần nào giúp đỡ được những mảnh đời khó khăn trong thời điểm này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news