Tin mới

Tình tin đồn kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phủ nhận chuyện hẹn hò

Thứ hai, 01/03/2021, 14:25 (GMT+7)

Anh Dũng - tình tin đồn kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với phát ngôn về chuyện tình cảm của cả hai.

Mới đây, Diễn viên Anh Dũng đã có những tâm sự, trải lòng trong một buổi họp báo, nhân dịp ra mắt phim điện ảnh mới. Tại đây, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đã chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về mối quan hệ tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Theo đó, khi được hỏi liệu có hay không chuyện hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cho biết, tin đồn mãi chỉ là tin đồn, giữa hai người chỉ là chị em thân thiết trong nghề với nhau.

Anh Dũng phủ nhận quan hệ yêu đương với Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet
Anh Dũng phủ nhận quan hệ yêu đương với Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khi được hỏi vào Nam lập nghiệp có nhận được sự giúp đỡ của người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh không thì Anh Dũng khẳng định: "Đến thời điểm này, nếu tính trong công việc, tôi chưa thấy chị Ánh giúp đỡ mình điều gì. Có lẽ sự giúp đỡ lớn nhất mà chị dành cho tôi là chia sẻ lúc khó khăn. Chị Ánh cũng cho tôi những cách nhìn tích cực, thái độ lạc quan trong cuộc sống. Đôi khi, những lúc mình chật vật nhất, có một người bạn ở bên để động viên cũng đáng trân trọng" - ZingNews dẫn lời Anh Dũng. 

Anh Dũng khẳng định, những gì mình đang có được là nhờ vào chính khả năng, sự chăm chỉ của bản thân chứ không dựa dẫm vào tên tuổi của Trương Ngọc Ánh mà có được. 

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh internet

Từng gây ấn tượng qua vai diễn trong bộ phim giờ vàng Sống chung với mẹ chồng và đóng cặp cùng Bảo Thanh, Anh Dũng nhận được đông đảo sự yêu mến bởi lối diễn tự nhiên và lôi cuốn, cùng với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm, tên tuổi của Anh Dũng đã đến gần hơn với công chúng. 

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng dính tin đồn hẹn hò khi cả hai có cơ duyên hợp tác trong công việc. Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong các sự kiện. Không chỉ vậy, vợ cũ Trần Bảo Sơn còn chẳng ngần ngại có những cử chỉ, hành động tình cảm với Anh Dũng chốn đông người.

Ngoài đời, Anh Dũng và đàn chị cũng khá thân thiết với nhau. Ảnh internet
Ngoài đời, Anh Dũng và đàn chị cũng khá thân thiết với nhau. Ảnh internet

Trước tin đồn hẹn hò, Trương Ngọc Ánh chọn cách im lặng trong khi đó, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" lại một mực phủ nhận mối quan hệ này. 

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh nói về chuyện lấy chồng sau khi dứt tình với Ngô Kiến Huy

Trước Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên Việt kiều Kim Lý - hiện đang là bạn trai của Hồ Ngọc Hà. Nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" từng có cuộc hôn nhân vạn người mơ với diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân viên mãn ấy bỗng "đứt gánh giữa đường" sau hơn 1 thập kỷ đầu ấp tay gối khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Dù chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news