Tin mới

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng đi sự kiện sau khi tình tin đồn kém tuổi phủ nhận chuyện hẹn hò

Thứ ba, 23/03/2021, 18:00 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh xuất hiện lộng lẫy ở sự kiện sau khi tình tin đồn kém 14 tuổi - Anh Dũng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mới đây, trong một sự kiện trên thảm đỏ ở TP HCM, Trương Ngọc Ánh lẻ bóng xuất hiện đầy lộng lẫy khi diện váy xẻ vạt, trễ vai khoe vẻ gợi cảm của mình. Lần này, nữ diễn viên "Hương ga" rất hào hứng khi được mời làm giám khảo cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân. Lần này, sánh bước bên Ngọc Ánh chính là ca sĩ Ngọc Sơn khi cùng làm giám khảo cuộc thi.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh FBNV
Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh FBNV

Dù diện váy gợi cảm nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn không giấu được thân hình phát tướng trong thời gian gần đây. Đặc biệt vai của nữ diễn viên vẫn to và vòng 2 cũng kém thon gọn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng Ngọc Sơn. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh sánh đôi cùng Ngọc Sơn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục lộ hình ảnh phát tướng quá đà. Nhất là việc hở vai càng khiến khuyết điểm của tình cũ của Kim Lý lại càng lộ rõ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù vẫn giữ được nét đẹp nhưng dường như tình cũ của Kim Lý vẫn không thể tránh được việc bị tăng cân quá đà ở tuổi 44. Đúng là "thời gian không bỏ qua cho một ai".

Trương Ngọc Ánh lại lộ thân hình kém thon gọn dù rất gợi cảm. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh lại lộ thân hình kém thon gọn dù rất gợi cảm. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người chú ý nhất nữa chính là lần này Trương Ngọc Ánh xuất hiện một mình mà không có Diễn viên Anh Dũng đi cùng. Trước đây, hầu hết các sự kiện cô cùng nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đều xuất hiện cùng nhau khiến cả hai bị vướng vào tin đồn hẹn hò với nhau nhiều năm nay.

Cách đây không lâu, diễn viên Anh Dũng đã có những tâm sự, trải lòng trong một buổi họp báo, nhân dịp ra mắt phim điện ảnh mới. Tại đây, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đã chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về mối quan hệ tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng bị đồn hẹn hò. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng bị đồn hẹn hò. Ảnh internet

Theo đó, khi được hỏi liệu có hay không chuyện hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cho biết, tin đồn mãi chỉ là tin đồn, giữa hai người chỉ là chị em thân thiết trong nghề với nhau.

Anh Dũng khẳng định, những gì mình đang có được là nhờ vào chính khả năng, sự chăm chỉ của bản thân chứ không dựa dẫm vào tên tuổi của Trương Ngọc Ánh mà có được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news