Tin mới

Hậu ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP đón nhận niềm vui lớn khiến bao người cúi đầu 'ngả mũ'

Thứ tư, 16/03/2022, 16:18 (GMT+7)

Giữa lúc dấy lên những ồn ào về chuyện tình cảm với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP khiến bao người ngả mũ khi anh liên tiếp có được những thành công vượt trội.

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo đó, bằng chứng cho việc Sơn Tùng, Hải Tú chung sống với nhau đã được tung ra khi trước Tết cả hai cùng vui vẻ đi sắm lễ.

Hậu ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP đón nhận niềm vui lớn khiến bao người cúi đầu 'ngả mũ' - Ảnh 1

Tuy nhiên, vui vẻ chưa được bao lâu thì Sơn Tùng tiếp tục bị ghi lại khoảnh khắc hất tay, đẩy chân Hải Tú, cho thấy mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người. Hành động này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng bản chất của Sơn Tùng là người nóng tính, trong lúc tức giận đã có hành động không đẹp mắt với "người tình tin đồn".

Giữa lúc thị phi về chuyện tình cảm vẫn đeo bám nam ca sĩ, mới đây nhất Sơn Tùng M-TP nhận về tin vui lớn khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi đạt được kỷ lục mới. Theo thống kê mới nhất, Sơn Tùng M-TP đã trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu đến 5 bài hát chạm mốc 10 triệu lượt streams trên Spotify - một trong những nền tảng stream nhạc trực tuyến thu hút nhiều người dùng nhất trên thế giới.

Sơn Tùng đón nhận tin vui mới trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Sơn Tùng đón nhận tin vui mới trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Trước đó, Sơn Tùng trên nền tảng của Spotify cũng đạt được thành tích đáng nể khi anh có lượng người theo dõi cao nhất với hơn 3 triệu lượt follows. Thành công này tiếp tục chứng minh "độ hot" của giọng ca Muộn rồi mà sao còn khi trong suốt thời gian qua anh liên tục khiến dư luận xôn xao bởi những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm.

Dù vướng ồn ào tình ái nhưng Sơn Tùng vẫn đạt được nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Dù vướng ồn ào tình ái nhưng Sơn Tùng vẫn đạt được nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Năm 2021 vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Theo đó, Sơn Tùng được cho là đã qua lại với "gà cưng" Hải Tú khiến anh quay lưng bỏ rơi "tình tin đồn" 8 năm Thiều Bảo Trâm.

Thị phi tình ái với cuộc tình tay ba này kéo dài một thời gian, khiến mạng xã hội và làng giải trí xôn xao thì đến cuối năm, sự tái xuất của Hải Tú tiếp tục trong vai trò "gà cưng" của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại gây xôn xao. Thậm chí, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới.

Sơn Tùng suốt thời gian vừa qua gây xôn xao với ồn ào tình ái. Ảnh: Internet
Sơn Tùng suốt thời gian vừa qua gây xôn xao với ồn ào tình ái. Ảnh: Internet

Dù gặp phải thị phi với nhiều tin đồn, thế nhưng Sơn Tùng vẫn bỏ ngoài tai tất cả và cho ra sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Muộn rồi mà sao còn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news