Tin mới

Hậu SEA Games 31: Người hùng của Timor Leste tiếp tục tạo sức hút tại Việt Nam

Thứ năm, 30/06/2022, 20:40 (GMT+7)

Mới đây, VĐV điền kinh Felisberto De Deus vừa khiến truyền thông Việt Nam phải chú ý khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mạng viễn thông của Viettel tại Timor Leste.

Ở kỳ SEA Games 31 vừa qua, VĐV điền kinh Felisberto De Deus đã đem về 2 tấm HCB cho đoàn thể thao Timor Leste. Sau đó, anh đã để lại rất nhiều ấn tượng trong mắt khán giả Việt Nam với hành động ăn mừng và cầm trên tay lá quốc kỳ Việt Nam.

VĐV điền kinh Felisberto De Deus (Timor Leste). Ảnh: Internet
VĐV điền kinh Felisberto De Deus (Timor Leste). Ảnh: Internet

Anh chính là nguồn cảm hứng cho tất cả các vận động viên trong khu vực vì nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, cống hiến hết mình cho thể thao nước nhà.

Mới đây, ngôi sao điền kinh 22 tuổi đón nhận tin vui khi anh được mời trở thành đại sứ thương hiệu của Telemor trong 1 năm. Được biết, Telemor là nhà mạng viễn thông của Viettel, được xây dựng và phát triển tại Timor Leste.

VĐV Felisberto De Deus sẽ đại diện cho Telemor quảng bá hình ảnh công ty. Ảnh: Internet
VĐV Felisberto De Deus sẽ đại diện cho Telemor quảng bá hình ảnh công ty. Ảnh: Internet

Theo đó, ngôi sao của thể thao Timor Leste sẽ đại diện cho Telemor quảng bá hình ảnh công ty trên nhà phát hành và là một phần của Telemor Family.

Đón nhận niềm vui này, Felisberto De Deus cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi trở thành Đại sứ Telemor. Là một người lớn lên ở một nơi xa, dịch vụ Telemor luôn là người bạn giúp tôi tương tác với thế giới. 

Sợi dây gắn kết giữa tôi và Telemor càng lớn hơn khi tôi có cơ hội tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ Telemor.

Càng trải nghiệm, tôi càng yêu thích các dịch vụ của Telemor, nơi họ cung cấp một số dịch vụ kỹ thuật số để hỗ trợ người dân Timor Leste.

Họ thực sự đến sân bay để nói lời chúc may mắn với chúng tôi, tài trợ cho cả đội tại SEA Games 31 và trao giải thưởng sau khi chúng tôi trở về."

Hậu SEA Games 31: Người hùng của Timor Leste tiếp tục tạo sức hút tại Việt Nam - Ảnh 1

Được biết, sự hợp tác giữa Felisberto với công ty Telemor đánh dấu một bước tiến mới thú vị để quảng bá thương hiệu Telemor, đồng thời đưa sản phẩm, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news