Tin mới

Sau SEA Games 31, CĐV Nam Định tiếp tục ghi điểm tại V-League

Thứ tư, 29/06/2022, 14:18 (GMT+7)

Sau hàng loạt hiệu ứng tích cực ở SEA Games 31, CĐV Nam Định lại tiếp tục lập kỷ lục mới tại V-League 2022

Trận đấu bù vòng 3 V-League 2022 giữa Nam Định và Hà Nội FC đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Với Nam Định, một điểm có được là đủ để giúp đội chủ sân Thiên Trường thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. 

Không chỉ có vậy, sân Thiên Trường lại tiếp tục ghi điểm và lập thêm những kỷ lục. Cụ thể, trong trận đấu bù vòng 3 V-League 2022 vừa qua giữa Nam Định và Hà Nội FC, sân Thiên Trường đã đón 19.000 khán giả đến sân cổ vũ. Càng đáng tự hào hơn khi những ngày này, thời tiết miền Bắc rất khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài nhưng các CĐV Nam Định vẫn đến sân rất đông để theo dõi đội nhà thi đấu.

Sân Thiên Trường lại thiết lập kỷ lục mới tại V-League 2022. Ảnh: Internet
Sân Thiên Trường lại thiết lập kỷ lục mới tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Đây là kỷ lục ở V-League năm nay. Từ đầu giải, chưa có sân đấu nào đón lượng khán giả đông tới vậy. Kỷ lục cũ thuộc về sân Lạch Tray, trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Thanh Hóa ở vòng 3 đón khoảng 17.500 khán giả. Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa Bình Định và Viettel ở vòng 1 cũng đón 11.000 khán giả hay trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định ở vòng 2 thu hút 10.000 người.

Còn nhớ, ở mùa giải 2020, sân Thiên Trường từng được VPF chọn để “mở hàng” cho Cúp Quốc gia.  

Hay ở kỳ SEA Games 31 đã khép lại được hơn 1 tháng, nhưng đến lúc này dư âm của nó vẫn đọng lại trong tâm trí nhiều người. Đặc biệt ở bảng B môn bóng đá nam được tổ chức tại sân Thiên Trường (Nam Định) đã gây sốt không chỉ với giới mộ điệu trong nước mà ngay cả với truyền thông quốc tế.

Có lẽ, nhằm đáp lại sự yêu mến từ CĐV nhà mà BLĐ CLB Nam Định cũng đã tập trung vào việc xây dựng và nâng tầm đội nhà. Bản thân HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng thừa nhận điều này.

CĐV Nam Định tiếp tục ghi điểm tại V-League 2022. Ảnh: Internet
CĐV Nam Định tiếp tục ghi điểm tại V-League 2022. Ảnh: Internet

“Thời gian qua, chúng tôi rất mừng vì nhà tài trợ mới đã ngay lập tức bắt tay vào xây dựng đội bóng cũng như thực hiện vô số công việc để vừa củng cố lại CLB vừa đảm bảo quá trình phát triển lâu dài. Chúng tôi xem đây là điểm tựa để đội Nam Định tiếp tục phát triển”.

Cũng theo HLV Văn Sỹ, đội Nam Định đã có kế hoạch về tăng cường nhân sự, nhưng thời điểm này chưa phải lúc để mua sắm. “Nhà tài trợ cũng như BHL đã có kế hoạch để nâng cấp đội hình. Nhưng lúc này, thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa nên chúng tôi chưa thể mua sắm. Nhiệm vụ trước mắt của chúng tôi là thi đấu thật tốt để khán giả yêu mến hơn và xứng đáng với những gì mà nhà tài trợ đã và đang đầu tư cho đội”.

Sắp tới, SVĐ Thiên Trường hứa hẹn sẽ tiếp tục trở nên sôi động khi chủ nhà Nam Định sẽ có màn đón tiếp các vị khách Bình Dương thuộc vòng 5 V-League, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news