Tin mới

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh nói rõ bí quyết tươi trẻ

Thứ năm, 26/10/2023, 09:43 (GMT+7)

Chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh “tái xuất” tại sự kiện thời trang ngày 21/10 ở Hà Nội, sau thời gian kết hôn và sinh con. Tại đây, nàng hậu đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống khi làm mẹ bỉm sữa. 

Hoa hậu Việt Nam 2016 nói, hiện chưa có nhiều thời gian để lấy lại dáng như lúc son rỗi. Dù thế, cô tự tin vì hài lòng với mọi thứ trong cuộc sống. Ngoài ra, nàng hậu cho biết, ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội luôn truyền năng lượng cho bản thân. Họ vẫn giữ sự lãng mạn như thuở đầu mới hẹn hò. 

Trước đó, vào ngày 13/10, Mỹ Linh được chồng tổ chức tiệc mừng tuổi mới. Vinh Quang lên sân khấu hát tặng vợ, đăng khoảnh khắc nắm tay bà xã trên trang cá nhân. Đi kèm theo đó là dòng nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật bạn cùng phòng".

Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh con. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh con. Ảnh: FBNV

Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh vẫn gọi ông xã là “bạn” để tạo nên sự gần gũi, bình đẳng hơn. Nàng hậu từng nhận xét, con trai bầu hiển là 1 người trách nhiệm, biết quan tâm đến những người xung quanh. 

Được biết, sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh đã học thêm nhiều điều mới, trưởng thành hơn. Cô cũng từng bỡ ngỡ trước câu chuyện làm dâu, làm mẹ, song hiện tại đã dần quen. 

Hoa hậu mặc đầm ren trong tiệc sinh nhật tuổi 27 hôm 13/10 ở Hà Nội. Ảnh: FBNV
Hoa hậu mặc đầm ren trong tiệc sinh nhật tuổi 27 hôm 13/10 ở Hà Nội. Ảnh: FBNV

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh đã giảm 10kg và đặt mục tiêu sẽ giảm thêm 7kg nữa. Bí quyết giảm cân của nàng hậu họ Đỗ này cũng được tiết lộ. Cô sử dụng phương pháp Giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú, chưa vội ăn kiêng, tập gym. 

Hiện Đỗ Mỹ Linh vẫn ưu tiên ăn uống đủ chất để cả mẹ và bé khỏe mạnh, dành thời gian cho gia đình. Cô nói không từ bỏ showbiz nhưng sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để quay lại với tần suất hoạt động vừa đủ. 

Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1996 và được công chúng biết đến, yêu mến khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô thi Miss World 2017 và giành chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. 

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh nói rõ bí quyết tươi trẻ - Ảnh 1
 
Đỗ Mỹ Linh và ông xã. Ảnh: FBNV
Đỗ Mỹ Linh và ông xã. Ảnh: FBNV

Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình.

Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Họ quen nhau hai năm thông qua một người bạn, tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh