Tin mới

Vợ NSND Công Lý xúc động trước ngày chồng tái xuất đóng phim

Thứ ba, 11/07/2023, 16:29 (GMT+7)

Những tâm sự của vợ NSND Công Lý khiến cho nhiều người chú ý và gửi động viên đến anh.

Suốt gần 2 năm lâm bệnh, vợ trẻ của "cô Đầu" - Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên chồng. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã dần hồi phục sức khỏe. Anh cũng sắp quay trở lại với các dự án nghệ thuật. 

Ngọc Hà luôn ở bên, sát cánh cùng NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)
Ngọc Hà luôn ở bên, sát cánh cùng NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)

Trước ngày nam nghệ sĩ lên đường đi quay phim, mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đã có tâm trải lòng mình. Cô đã soạn đồ cho chồng đi quay, cảm giác thật hạnh phúc nhưng cũng đong đầy suy tư. Nữ phóng viên cho rằng, bản thân thấy yên tâm khi chồng đi quay phim lần này bởi luôn được bạn bè, đồng nghiệp trong đoàn yêu thương, chăm sóc hết mình. 

"Nghe câu nói đó mà em Hà cũng mừng phát khóc. Bởi, con người anh Lý xưa nay sống đều được mọi người yêu quý. Anh Lý sống quân tử và rất vô tư. Bởi, vô tư quá nên giờ anh mới khổ. Vô tư không bao giờ nghĩ cần tích luỹ tiền bạc, vô tư không nghĩ đến việc mình phải chăm sóc sức khoẻ. Để rồi 6 năm bên nhau, anh chưa một lần ốm mà để chỉ 1 lần nhập viện khiến anh đau đớn đến giờ này", chị Ngọc Hà giãi bày. 

Sắp tới đây, NSND Công Lý sẽ trở lại với khán giả cả nước (Ảnh: FBNV)
Sắp tới đây, NSND Công Lý sẽ trở lại với khán giả cả nước (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, dù chồng đang lâm bệnh nhưng Ngọc Hà cho rằng, trong cái rủi lại có cái may. Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".

Trong lần đi quay phim này, chị biết chồng rất vui vì được đi làm vào thời điểm này song tận sâu trong lòng, NSND Công Lý vô cùng đau đớn vì "không thể bung xoã được như trước kia". "Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc. 

Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", vợ "Cô Đẩu" nhắn nhủ đến chồng của mình. 

Vân Hugo, ca sĩ Pha Lê cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
Vân Hugo, ca sĩ Pha lê cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, những chia sẻ của vợ NSND Công Lý đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ai nấy gửi lời động viên đến nam nghệ sĩ, đồng thời đón đợi ngày tác phẩm nghệ thuật mới của "Bắc Đẩu" chính thức được lên sóng với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà