Tin mới

Phương Oanh khoe ảnh thời theo phong cách Hiphop, shark Bình chốt liền 1 câu

Thứ hai, 14/08/2023, 15:15 (GMT+7)

Hình ảnh của Phương Oanh cách đây gần 10 năm khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu kết hôn, Phương Oanh đang tận hưởng những táng tân hôn ngọt ngào bên chồng. Nữ chính trong Quỳnh Búp Bê tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Sau loạt ảnh chiêu đãi fan loạt ảnh ở Mỹ, mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh vừa đăng tải hình ảnh quá khứ khi còn chụp ảnh theo phong cách "phồng má, mím môi". Cô hào hứng bày tỏ: ’Hiphop girl thời phồng má, mím môi. Mời mọi người đoán tủi ẻm ý’’.

Diện mạo của Phương Oanh cách đây nhiều năm. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo của Phương Oanh cách đây nhiều năm. Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đặc biệt chú ý để lời dự đoán của Shark Bình về thời gian bà xã chụp bức ảnh trên. Anh viết: ‘’Mạnh dạn đoán 24-25, nhưng nhìn như 17-18’’. 

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng để lại bình luận về nhan sắc cũng như đưa ra những phán đoán về độ tuổi Phương Oanh chụp ảnh.‘’Có nét xinh từ bé rồi Phương Oanh ơi’’, ‘’Mạnh dạn đoán 23 tuổi’’, ‘’giống Oanh lúc đóng phim Hoa Bay’’, ‘’Ngày ấy đẹp kiểu vô tư. Bây giờ đẹp kiểu trưởng thành’’, ‘’Quá xinh. Giờ càng mặn mà hơn’’, ‘’Vì xinh mới thích xem phim có Phương Oanh’’, ‘’Chắc hồi 15 tuổi chị ơi’’… là những bình luận của cư dân mạng. 

Sau một hồi để khán giả đoán, Phương Oanh đã có câu trả lời rằng bức ảnh được chụp khi cô 25 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình
Sau một hồi để khán giả đoán, Phương Oanh đã có câu trả lời rằng bức ảnh được chụp khi cô 25 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình

Tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Nhắc đến Phương Oanh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Phương Oanh khoe ảnh thời theo phong cách Hiphop, shark Bình chốt liền 1 câu - Ảnh 1
 

Shark Bình (sinh năm 1981) và được biết đến là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Trước đó, vào năm 2019, anh tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam). Nhờ đó, nam doanh nhân được gắn liền với biệt danh shark Bình.

Trước khi đến với Phương Oanh, shark Bình từng kết hôn với Doanh nhân Đào Lan Hương. Họ có với nhau 2 mặt con, 1 trai - 1 gái được nhận xét chăm ngoan, học giỏi.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV

Sau quãng thời gian ồn ào, hồi đầu tháng 5 vừa qua, bộ đôi đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Hậu chia tay, nữ doanh nhân tập trung dành thời gian cho công việc kinh doanh và đưa các con đi du lịch. Cách đây không lâu, cô đưa 2 nhóc tỳ và các cháu sang Nhật tham quan. Đây cũng trùng với quãng thời gian shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh nên 2 bé không thể tới dự ngày vui của bố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news