Tin mới

Phương Oanh hé lộ cái hết 'hết hồn' khi bị Shark Bình dụ đi trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa

Thứ tư, 09/08/2023, 11:19 (GMT+7)

Bài đăng hài hước, dí dỏm của Phương Oanh khi được ông xã Shark Bình rủ đi trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa ở Mỹ khiến nhiều người tò mò.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) có chuyến du lịch ở Mỹ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên cập nhật, chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi chơi với người hâm mộ.

Sáng 9/8, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh cùng ông xã trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa ở Công viên quốc gia núi lửa Hawaii (Hawaii Volcano National Park). Dưới mỗi bức ảnh, Phương Oanh còn tỉ mỉ viết chú thích riêng với giọng văn hài hước, dí dỏm.

Bài đăng mới nhất của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình.
Bài đăng mới nhất của Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Nghe lời ổng trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa và cái kết của thanh niên bị “rối loạn triều đình” là…… Khi đi trai tráng, trên đường bủng beo".

Dòng trạng thái hài hước của Phương Oanh khiến người hâm mộ bật cười vì sự dí dỏm, đáng yêu. Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Quỳnh búp bê còn "mắng yêu" ông xã và tag tài khoản Facebook của Shark Bình vào bài viết: "Lúc đi hết mình lúc hạ cánh hết hồn, vẫn hồn bay phách lạc sau khi phun ra cả mật xanh mật vàng ạ. Đồ đáng ghét kia sẽ không thể hiểu được cảm giác của mình đâu, Nguyễn Hòa Bình ạ".

Phương Oanh cùng ông xã - Shark Bình trước khi lên trực thăng. Ảnh FB Phương Oanh.
Phương Oanh cùng ông xã - Shark Bình trước khi lên trực thăng. Ảnh FB Phương Oanh.

Đăng bức ảnh check-in trước khi lên trực thăng, Phương Oanh viết: "Khúc này là không lường trước được điều gì sắp diễn ra trên kia nên tươi lắm đây này".

Hình ảnh của Phương Oanh sau khi lên trực thăng. Ảnh FB Phương Oanh.
Hình ảnh của Phương Oanh sau khi lên trực thăng. Ảnh FB Phương Oanh.

Sau khi lên trực thăng, Phương Oanh rơi vào trạng thái: "Cái gì đến sẽ phải đến…. Ôi cái cảm giác này.... Cho tôi xuống đi làm ơn". 

Hình ảnh miệng núi lửa nhìn từ trực thăng của Phương Oanh và ông xã. Ảnh FB Phương Oanh.
Hình ảnh miệng núi lửa nhìn từ trực thăng của Phương Oanh và ông xã. Ảnh FB Phương Oanh.

Dù bị choáng và say trực thăng nhưng Phương Oanh vẫn cố mở mắt để nhìn miệng núi lửa: "Cố mở mắt vớt vát… lát xuống trực tiếp xem sau vậy".

Sau khi xuống trực thăng, Phương Oanh được Shark Bình trổ tài làm phó nháy. Tuy nhiên, bức ảnh được ông xã chụp lại không mấy hoàn hảo khi tóc bị gió thổi rối tung, không nhìn rõ mặt. "Ồ yeah nó đây, xinh quá. Gió thổi tung cả người", cô viết. Dưới phần bình luận, một fan nhận xét: "Ôi anh Bình chụp quả ảnh này thì chị nhà dỗi đến Tết luôn".

Nữ diễn viên 8X hào hứng khoe ảnh ông xã chụp. Ảnh FB Phương Oanh.
Nữ diễn viên 8X hào hứng khoe ảnh ông xã chụp. Ảnh FB Phương Oanh.

Đặc biệt, Phương Oanh cũng không ngại ngần khoe ảnh tự dìm hàng chính mình khi chụp chung với ông xã. "Quên không đeo kính cơ…Quá xinh", cô hài hước viết.

Phương Oanh tự tin khoe ảnh 'dìm hàng' chính mình. Ảnh FB Phương Oanh.
Phương Oanh tự tin khoe ảnh "dìm hàng" chính mình. Ảnh FB Phương Oanh.

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, cô phải mất một thời gian mới hồi phục lại trạng thái. "Chỉ đến khi vào trạm dừng nghỉ mới hoàn hồn và được tấm ảnh ra gì một tí, hết và xin chừa ạ", Phương Oanh dí dỏm viết.

Phương Oanh khoe bức ảnh 'rất ra gì' sau khi 'hoàn hồn'.  Ảnh FB Phương Oanh.
Phương Oanh khoe bức ảnh "rất ra gì" sau khi "hoàn hồn".  Ảnh FB Phương Oanh.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập niềm vui của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình. "Đây là minh chứng cho câu đúng người đúng thời điểm", "Sợ mà trông vẫn xinh", "Hai anh chị đẹp đôi quá", "Lấy được chồng vừa giỏi tri thức vừa giàu là niềm hạnh phúc của người phụ nữ", "Đúng người đúng thời điểm. Nhìn Shark như trở thành một người khác, trẻ hơn, đẹp hơn", "Lúc đi hết mình lúc về hết hồn chị Oanh nhỉ", "Hai anh chị quá dễ thương"... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news