Tin mới

Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú tái xuất: Nhan sắc có gì khiến CĐM bất ngờ?

Thứ hai, 25/07/2022, 12:53 (GMT+7)

Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng M-TP, Hải Tú tái xuất, nhan sắc khiến CĐM sửng sốt, bất ngờ.

Sau loạt ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú chính thức tái xuất. Người tình tin đồn của Sơn Tùng khoe góc nghiêng thần thánh đẹp không tì vết. Sau tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú quay trở lại với nhan sắc ngày càng thăng hạng, body cực nuột. 

Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú tái xuất khoe góc nghiêng thần thánh. Ảnh internet
Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú tái xuất khoe góc nghiêng thần thánh. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng khá bất ngờ vì trước đây, Hải Tú lộ diện bị soi vòng 2 kém săn chắc sau nghi vấn sinh con. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc. 

Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú tái xuất: Nhan sắc có gì khiến CĐM bất ngờ? - Ảnh 1
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hải Tú sau ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hải Tú sau ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet

Hải Tú cô nàng vô danh và là "gà cưng" đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP. Từ cô nàng vô danh, Hải Tú nhanh chóng nổi khắp mạng xã hội khi dính nghi vấn là người thứ ba chen ngang mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Theo đó, cư dân mạng liên tục tìm ra bằng chứng Sơn Tùng M-TP hẹn hò với Hải Tú. Thậm chí, sau này, còn rộ lên tin đồn Hải Tú âm thầm sinh con cho giọng ca gốc Thái Bình khi bất ngờ mất tích gần 10 tháng trời. 

Hải Tú lộ vòng 2 to bất thường với tin đồn sinh con cho Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú lộ vòng 2 to bất thường với tin đồn sinh con cho Sơn Tùng. Ảnh internet

Trước đó, sau khi vừa rộ tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong buổi họp báo và gây xôn xao với phát ngôn "Thương em". Fan tò mò không hiểu Chủ tịch đang nhắn nhủ lời "thương em" đến Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú. Kể từ sau phát ngôn ồn ào này, Sơn Tùng đóng băng mọi hoạt động. Và phải mất vài tháng, giọng ca gốc Thái Bình mới chính thức tái xuất trên mạng xã hội và nhá hàng sản phẩm sắp cho ra mắt. 

Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú tái xuất: Nhan sắc có gì khiến CĐM bất ngờ? - Ảnh 2

Về phía Thiều Bảo Trâm, kể từ khi xảy ra ồn ào, nữ ca sĩ luôn chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về mối tình âm thầm 8 năm với Sơn Tùng đứt gánh giữa đường vì người thứ ba được cho là Hải Tú. Đã có không ít thông tin râm ran từ lâu cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "gương vỡ lại lành". Bằng chứng được đưa ra chính là giọng ca "Một mình có buồn không" nhiều lần vẫn dùng đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, các thánh soi còn phát hiện, Thiều Bảo Trâm vẫn còn theo dõi giọng ca gốc Thái Bình. Sau hàng loạt những cơ sở này, nhiều người cho rằng, chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm chỉ là những hờn giận làm tăng thêm gia vị cho tình yêu của hai người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news