Tin mới

Hari Won tức tốc nhập viện để khám bệnh, hé lộ nguyên nhân vừa bực vừa thương

Thứ hai, 25/07/2022, 12:40 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Hari Won khiến nhiều người lo lắng, đồng thời gửi lời động viên đến nữ nghệ sĩ.

Thời gian qua, Hari Won liên tục khiến nhiều người lo lắng khi gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tối (24/7), giọng ca gốc Hàn Quốc vừa có 1 bài đăng dài, tiết lộ chuyện phải nhập viện khẩn cấp. 

Theo đó, bà xã Trấn Thành bị sưng to, tay cứng đơ không thể vận động được. Sau khi đi khám, cô được chẩn đoán bị viêm cơ, cần được nghỉ ngơi 1 tuần. 

Hari Won tức tốc nhập viện để khám bệnh, hé lộ nguyên nhân vừa bực vừa thương - Ảnh 1

Giọng ca Anh cứ đi đi hé lộ nguyên nhân là do thời gian gần đây, cô thường xuyên các bài tập của Huấn luyện viên thể hình (PT). Theo đó, tay cô bị sưng phồng nhưng vẫn cố tập thêm. Đây cũng là nguyên nhân gây viêm cơ. 

Đáng nói hơn, dù đang đau tay, sức khỏe không đảm bảo. Thế nhưng, Hari Won vẫn không chịu nghỉ ngơi, tiếp tục làm việc với lịch trình dày đặc. Hậu quả là cô phải uống thuốc, truyền vitamin và nằm nguyên một chỗ để hồi phục.

Hari Won liên tục gây lo lắng khi thông báo phải tới bệnh viện khám và bị viêm cơ (Ảnh: Chụp màn hình)
Hari Won liên tục gây lo lắng khi thông báo phải tới bệnh viện khám và bị viêm cơ (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi biết chuyện, nhiều người đã tỏ ra vô cùng sốt sắng, liên tục hỏi thăm sức khỏe nữ nghệ sĩ. Một số người còn động viên giọng ca 8X này cố gắng nghỉ ngơi trong thời gian tới, tránh để tình trạng bệnh bị kéo dài thêm. 

Bên cạnh đó, vẫn có không ít những bình luận thể hiện sự trách móc đối với Hari Won, vì trước đó cô có chế độ sinh hoạt, luyện tập không khoa học. Dễ hiểu trước cô nàng từng bị áp lực cân nặng, ngoại hình nên mới lao vào tập thể dục một cách không hợp lý, dẫn đến cơ thể không được nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe. 

Chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành từng gặp không ít những sóng gió (Ảnh: Internet)
Chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành từng gặp không ít những sóng gió (Ảnh: Internet)

Theo dõi các bài đăng của Hari Won, netizen từng nhiều lần phải giật mình khi chứng kiến cảnh Hari Won livestream trên trang cá nhân tập luyện ngay cả lúc giữa đêm. Theo nhiều người, đây là khung giờ hoàn toàn không phù hợp với chế độ tập nặng. Bởi khi đó, nhịp tim và thân nhiệt tăng, cơ thể lẽ ra giờ đó cần phải được nghỉ ngơi, chìm vào trong giấc ngủ. Nếu tập giờ đó sẽ gây mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Hari Won thời gian gần đây liên tục có những động thái gây chú ý (Ảnh: Internet)
Hari Won thời gian gần đây liên tục có những động thái gây chú ý (Ảnh: Internet)

Thời gian vừa qua, Hari Won liên tục gây chú ý khi bị dính phải nghi vấn ly hôn với Trấn Thành sau 5 năm chung sống. Tuy nhiên, MC Trấn Thành sau đó đã tung đoạn video hậu trường đi quay cùng bà xã trong một gameshow. Trong clip, vợ chồng Trấn Thành vẫn thân thiết và giữ thói quen "cà khịa" nhau như xưa. Xóa bỏ hoàn toàn nghi vấn rạn nứt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành