Tin mới

Hậu trường: Sơn Tùng M-TP định nhảy xuống bể bơi lúc ghi hình

Thứ năm, 17/04/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Ngoài những thử thách thú vị của Cột Mốc thứ 5, Sơn Tùng M-TP còn tỏ ra là một anh chàng cực kỳ hoạt náo và dễ thương.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài những thử thách thú vị của Cột Mốc thứ 5, Sơn Tùng M-TP còn tỏ ra là một anh chàng cực kỳ hoạt náo và dễ thương.


Ekip Cột mốc thứ 5 hẹn lịch ghi hình 10h. Đúng 9h55', Sơn Tùng M-TP và trợ lý có mặt ở trường quay- khuôn viên một bể bơi trong nhà cực kỳ bắt mắt. Vì chưa kịp ăn sáng nên khi ekip mời ăn bánh ngọt và uống sữa, Sơn Tùng không ngại nhận và ăn ngon lành, luôn miệng gửi lời cảm ơn tới ekip.


Sơn Tùng M-TP vượt qua 5 thử thách của Cột mốc thứ 5 ngay bên bể bơi. Mọi người nói vui, nếu không vượt qua được bất kỳ thử thách nào, Sơn Tùng M-TP sẽ được các anh chị 'ném' xuống bể bơi này!!

Không ngờ Sơn Tùng M-TP cực kỳ hào hứng với gợi ý này. Anh chàng nhanh nhảu: 'Trời ơi em đang nóng quá, em muốn lao xuống bể bơi ngay bây giờ'. Rất nhanh, ekip đã phải giữ Sơn Tùng lại.

Hậu trường quay hình cột mốc thứ 5 của Sơn Tùng M-TP

Những biểu cảm rất tự nhiên của Sơn Tùng M-TP. Khi được hỏi khi nào dự định có bạn gái, Sơn Tùng cho biết hiện tại anh phải tập trung cho âm nhạc, không thể nghĩ đến yêu đương được. Tuy nhiên khi phóng viên hỏi tiếp: 'Bây giờ Tùng còn đẹp trai ngời ngời, nhiều cô theo. Vậy chờ tới khi già rồi mới yêu thì ai yêu nữa?'. Sơn Tùng dí dỏm: 'Già thì... thôi luôn ạ' (^-^).

 

Sơn Tùng M-TP đã hát và diễn 'Em của ngày hôm qua' rất vui vẻ tại hậu trường Cột mốc thứ 5

 

Sơn Tùng gây bất ngờ cho ekip khi anh chàng cực kỳ vui tính

Hậu trường: Sơn Tùng M-TP định nhảy xuống bể bơi lúc ghi hình

Gu thời trang riêng có của Sơn Tùng M-TP cũng khiến nhiều fan thích thú.

Misu Phạm - Ảnh: 3D Plus, Duy Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news