Tin mới

Sơn Tùng M-TP thú nhận yêu 'mê mệt' Song Hye Kyo

Thứ tư, 16/04/2014, 16:42 (GMT+7)

Sơn Tùng MTP chia sẻ người con gái quyến rũ anh từ lúc thơ ấu tới tận bây giờ chính là mỹ nhân đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Anh cũng chính là khách mời đầu tiên của chương trình tương tác với nghệ sĩ trẻ hoàn toàn mới: Cột mốc thứ 5.

Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng của nhạc Việt như thế nào?

Nổi lên từ phong trào Undergound, Sơn Tùng M-TP là trường hợp hiếm hoi từng bước tiến vào showbiz Việt như một ‘cơn vũ bão’ mà bất cứ ca sĩ trẻ nào cũng ‘thèm khát’.  

Những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của chàng trai 20 tuổi có thể kể đến: Bất ngờ thi đỗ thủ khoa nhạc viện TP. HCM năm 18 tuổi- điều mà Sơn Tùng gọi là ‘cú sốc’ lớn nhất trong cuộc đời mình cho tới bây giờ. Bất ngờ tung ca khúc tự sáng tác, tự thu âm, phối khí ‘Cơn mưa ngang qua’ và nhanh chóng được chú ý, được xuất hiện ở sân khấu lớn Bài hát yêu thích và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất âm nhạc ‘mát tay’ Huy Tuấn.


Video: Sơn Tùng M-TP thú nhận yêu 'mê mệt' Song Hye Kyo


Những chương trình lớn nhỏ ngay lập tức gắn tên Sơn Tùng, tạo điều kiện cho chàng trai trẻ giới thiệu giọng hát và phong cách âm nhạc cực ‘cool’, cực lạ- cái mà nhạc Việt đang ‘đau đáu’ đi tìm vì bội thực kiểu nhạc ảo não, nhàm chán về tình yêu…


Sơn Tùng M-TP sẽ bật mí tất tần tật về con đường sự nghiệp của mình qua Cột mốc thứ 5

Vẫn ngày ngày nỗ lực học hỏi, sáng tác, thu âm, hòa âm phối khí, chơi nhạc cụ… nhưng con đường Sơn Tùng đi kể từ khi có ekip hỗ trợ phía sau đều được tính toán kỹ lưỡng.

Minh chứng lớn nhất là sản phẩm âm nhạc thứ hai- MV Em của ngày hôm qua đã và đang đại thắng trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, đặc biệt đạt tới hơn 100 triệu lượt xem, vượt qua cả ca khúc ‘hiện tượng’ đưa cái tên Sơn Tùng M-TP tới gần khán giả hơn: Cơn mưa ngang qua.



Đồng thời, khán giả của Sơn Tùng M-TP cũng được mở rộng hơn bao giờ hết, không chỉ các bạn trẻ tuổi teen mà cả những khán giả lớn tuổi hơn, nhỏ tuổi hơn và cả những tai nghe khó tính có chuyên môn về âm nhạc cũng ‘mê mẩn’ và thừa nhận sức hút của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ nổi bật ở tài năng, phong cách âm nhạc, phong cách thời trang và vẻ ngoài bắt mắt, Sơn Tùng M-TP còn đặc biệt trở nên thành công khi sở hữu tác phong chuyên nghiệp của một nghệ sĩ đích thực, hết mình trong công việc.
 

“Nhìn Sơn Tùng thì thấy hơi khó gần, nhưng khi vào việc thì cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, đúng giờ, không kêu ca, không phàn nàn và đặc biệt là không ‘chảnh’ như nhiều người từng nghĩ”- nhiều người có dịp tiếp xúc với Sơn Tùng nhận xét. Đó là điều tưởng chừng nhỏ nhưng nó lại quyết định người nghệ sĩ có chỗ đứng thật sự và bền vững trong lòng người hâm mộ hay không.

Vì sao Sơn Tùng được chọn là ‘lữ khách’ đầu tiên của Cột mốc thứ 5?

- Hiện tượng Vpop, trẻ, phong cách, tài năng, chuyên nghiệp, cởi mở và dám nói. Đó là những tiêu chí mà Sơn Tùng M-TP ngay lập tức trở thành lữ khách đầu tiên của Cột mốc thứ 5- Format chương trình mới lạ giúp khán giả tương tác với các nghệ sĩ trẻ, có ảnh hưởng nhất định trong nghề nghiệp của mình.


5 thử thách tương đương với 5 cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống của Sơn Tùng M-TP lần lượt được bóc tách để mang tới cho khán giả những thông tin độc quyền thú vị về Sơn Tùng M-TP. Đón xem Cột mốc thứ 5 trên Edaily và Tinmoi.vn.

Misu Phạm- Ảnh: Ju Lynk, Bubu, 3D Plus 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news