Tin mới

Xuân Lan bị nghi tòm tem với học trò, tức tốc lên tiếng còn tag thẳng người này

Thứ năm, 25/08/2022, 10:57 (GMT+7)

Động thái của Xuân Lan trước nghi vấn đang cặp kè với học trò Minh Kha khiến nhiều người chú ý.

Xuân Lan vốn là người thẳng thắn và khá nóng tính trong showbiz Việt, bởi vậy trước những đồn đoán liên quan đến mình, cô đều lên tiếng. Và mới đây, trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện gia đình bị nghi lục đục vì tòm tem với "đàn em". 

Nguyên văn bài chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan về việc nghi tòm tem với Minh Kha khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: Internet)
Nguyên văn bài chia sẻ của Siêu mẫu Xuân Lan về việc nghi tòm tem với Minh Kha khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: Internet)

"Thỏ anh (Minh Kha - PV) nó kêu em là chị mẹ, vì vừa là chị, vừa là mẹ. Mà em cố ý cho nó kêu vậy để người ta biết mẹ - con không có ăn thịt nhau.

Nên bớt hỏi tào lao nha mấy đứa không đẹp hình thức cũng không đẹp tâm hồn. Quỷ sứ hà", Xuân Lan bày tỏ trên trang cá nhân. 

Được biết, Minh Kha chính là thành viên thuộc team của Xuân lan trong chương trình Quý ông hoàn mỹ (The Next Gentleman). Sau chương trình, cả 2 có mối quan hệ thân thiết. Cách đây không lâu, nữ người mẫu 7X còn nhận mẫu nam này làm con nuôi. 

Minh Kha là học trò của Xuân Lan (Ảnh: Internet)
Minh Kha là học trò của Xuân Lan (Ảnh: Internet)

Cũng trong bài chia sẻ của mình, siêu mẫu Xuân Lan có nhắc đến ông xã của mình và khoe anh có body khá chuẩn. "Anh đang cày show làm nhiêu tiền nộp hết cho con vợ mua đất, mua nhà và nuôi con. Mà nuôi không phải một đứa. Nuôi gồm con thỏ mẹ, con thỏ con, giờ thêm con thỏ anh ăn học nữa.

Chưa tính nhà càng ngày càng đông con vì gia đình này vừa đẹp, vừa vui, vừa đáng yêu. Chưa tính bao nhiêu người chung quanh vợ con ảnh cũng tử tế hết nha...

Ngon vậy nên ảnh không có đối thủ nha. Một số người bớt đồn bậy bạ, nhảm nhí, lum la nha về hạnh phúc gia đình em nha. Tháng 7 âm linh thiêng lắm, nghiệp quật không chừa một ai!", siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ trên trang cá nhân. 

Gia đình nhỏ của siêu mẫu Xuân Lan. Nhiều người trông ngóng gia đình cô có thêm thành viên mới (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của siêu mẫu Xuân Lan. Nhiều người trông ngóng gia đình cô có thêm thành viên mới (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cựu Huấn luyện viên Vietnam's Next Top Model còn lấp lửng chuyện sắp tới sẽ sinh thêm con thứ 2 cho ông xã khiến nhiều người chú ý. "Vì em vốn là người yêu trẻ con, bản năng làm mẹ lại mạnh, nên thấy đứa nào ngoan, đáng yêu là đều thương hết", Xuân Lan chia sẻ. 

Được biết, Xuân Lan và ông xã kết hôn với ông xã Việt kiều Ngọc Lâm vào năm 2020. Anh là 1 Đạo diễn. Suốt 2 năm chung sống, họ có với nhau 1 tổ ấm hạnh phúc, đồng hành từ cuộc sống đến công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news