Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan lộ ảnh chụp lén: Nhan sắc khác một trời một vực

Thứ ba, 12/07/2022, 10:39 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan lộ ảnh chụp lén, nhan sắc khác xa với ảnh chỉnh sửa khiến fan ngơ ngác ngỡ ngàng.

Xuân Lan - nữ siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt. Cô nổi tiếng là người thông minh, sắc sảo, mỗi lần bước lên sân khấu là tỏa sáng từ nhan sắc, thần thái đến cách nói chuyện thu hút. Ở tuổi ngoài 40, Siêu mẫu Xuân Lan vẫn xinh đẹp, nóng bỏng và đầy quyến rũ.

Siêu mẫu Xuân Lan lộ ảnh chụp lén với nhan sắc xuống cấp. Ảnh internet
Siêu mẫu Xuân Lan lộ ảnh chụp lén với nhan sắc xuống cấp. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ một số hình ảnh chưa chỉnh sửa của siêu mẫu Xuân Lan. Nhiều người khá bất ngờ vì sự khác biệt sữa ảnh chụp lén chưa chỉnh sửa và ảnh đã qua photoshop của nữ siêu mẫu.

Ở tuổi ngoài 40, siêu mẫu Xuân Lan không còn giữ được body săn chắc. Ảnh internet
Ở tuổi ngoài 40, siêu mẫu Xuân Lan không còn giữ được body săn chắc. Ảnh internet

Trong ảnh chưa chỉnh sửa, làn da của siêu mẫu Xuân Lan thiếu săn chắc, chất béo trong các lớp sâu của làn da cũng sẽ giảm đi gây ra hiện tượng da lỏng lẻo, chảy xệ. Dù tập gym thì vùng da tay, da chân cũng không thể tránh khỏi những thay đổi của thời gian. Đặc biệt độ nhão ở vùng đùi, bắp chân là thấy rõ nhất khi cô đi catwalk hay di chuyển mạnh. 

Còn đây là hình ảnh đã qua chỉnh sửa đầy nóng bỏng của siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh internet
Còn đây là hình ảnh đã qua chỉnh sửa đầy nóng bỏng của siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh internet

Tuy nhiên, ở độ tuổi của siêu mẫu Xuân Lan để giữ được vóc dáng như hiện tại là điều mà nhiều người vẫn phải ngưỡng mộ. Dấu vết thời gian là điều không ai có thể tránh khỏi và dù có là siêu mẫu có chăm chỉ tập luyện thì Xuân Lan cũng phải chấp nhận điều này.

Những năm thập niên 90, Xuân Lan là một trong những ngôi sao nổi đình nổi đám. Nữ siêu mẫu được nhiều người biết đến với biệt danh “Kate Moss Việt Nam”. Xuân Lan sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, kĩ năng catwalk chuẩn chỉnh cùng khả năng giao tiếp thu hút. Hiện nay, cái tên của cô vẫn chưa hết hot trong làng thời trang Việt Nam. Xinh đẹp, tài năng nhưng tên tuổi của siêu mẫu Xuân Lan cũng gắn với không ít thị phi.

Siêu mẫu Xuân Lan lộ ảnh chụp lén: Nhan sắc khác một trời một vực - Ảnh 1

Sau 25 năm phát triển sự nghiệp thì đến năm 2008, cô tuyên bố giải nghệ. Nhưng vì còn nhiều tâm huyết với nghề, cô đã tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu trẻ và làm đạo diễn các chương trình thời trang. Hiện nay, cựu siêu mẫu Xuân Lan là một đạo diễn thời trang nổi tiếng cho các show thời trang trong và ngoài nước. Cô là một trong những gương mặt không thể thiếu trong các chương trình thời trang. Năm 2021, Xuân Lan phát triển một chương trình talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan. Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news