Tin mới

Thiện Nhân mong muốn được đi hát trở lại sau ồn ào với gia đình

Thứ hai, 02/01/2023, 14:12 (GMT+7)

Theo tiết lộ, trong năm 2023 này, cô chính thức quay trở lại với con đường nghệ thuật, ca hát.

Khép lại 1 năm với nhiều thăng trầm, mới đây, trên trang cá nhân, Thiên Nhân vừa tiết lộ những chặng đường mới trong năm 2023 này. Cụ thể, học trò Cẩm Lý cho biết, trong năm nay, cô muốn được đi hát trở lại và mong được các bầu show nếu cảm thấy phù hợp thì hãy mời mình. 

Thiện Nhân mong muốn được đi hát trở lại (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiện Nhân mong muốn được đi hát trở lại (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiên Nhân chia sẻ: "Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay". 

Bài đăng trên của Thiện Nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành sự ủng hộ và hy vọng sự nghiệp của giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí sẽ khởi sắc hơn. 

Thiện Nhân và người yêu đồng giới (Ảnh: FBNV)
Thiện Nhân và người yêu đồng giới (Ảnh: FBNV)

Một số cư dân mạng lại đặt nghi vấn cho rằng, Thiện Nhân đang gặp khó khăn vì công việc. Bởi vậy, nay cô phải đi hát trở lại để kiếm thu nhập, trang trải cuộc sống? Song đây chỉ là những đồn đoán, có lẽ mọi chuyện chính xác phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Thiện Nhân được khán giả biết đến và yêu mến với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo thông qua chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 2. Với tài năng, sự nỗ lực, cô đã giành được ngôi vị Quán quân trong sự chúc mừng của khán giả cả nước. 

Bước ra khỏi cuộc thi, Thiện Nhân chuyển vào TP.HCM để sinh sống, học tập và theo đuổi đam mê. 8 năm kể từ ngày đăng quang, giờ đây ca sĩ nhí ngày nào đã trở thành 1 thiếu nữ xinh đẹp.

Nhan sắc hiện tại của Thiện Nhân (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc hiện tại của Thiện Nhân (Ảnh: FBNV)

Cách đây vài tháng, nữ ca sĩ vướng ồn ào với gia đình. Khi đó, cô quyết định rời nhà sống tự lập, mở công ty riêng với người yêu đồng giới. Cô lên chức Giám đốc 1 công ty du lịch khi mới 20 tuổi. Theo tiết lộ đây cũng là ấp ủ mà cô mong muốn suốt một thời gian dài. 

Thế nhưng, đến hồi cuối tháng 12 vừa qua, cô bất ngờ thông báo đã không còn là Giám đốc của công ty du lịch. Đồng thời, giọng ca nhí ngày nào cũng tiết lộ, nửa kia của mình cũng thôi giữ chức Tổng Giám đốc. Hiện, công ty này đã sang nhượng cho 1 người khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news