Tin mới

Vừa khẳng định độc thân, Mai Tài Phến bất ngờ nhắc đến chữ 'Tâm': CDM có liền thái độ

Thứ ba, 12/12/2023, 16:34 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mai Tài Phến nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đây cũng là dịp để dân mạng đồn đoán.

Mai Tài Phến thời gian này gây chú ý khi tham gia Sao nhập ngũ. Mới đây, trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình, nam diễn viên đã có những trải lòng về hành trình tham gia chương trình. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ tình trạng hôn nhân ở thời điểm hiện tại là độc thân sau quãng thời gian dài vướng nghi vấn là tình tin đồn của ca sĩ Mỹ Tâm

Hậu công khai tại sự kiện, mới đây, trên trang cá nhân, Mai Tài Phến vừa đăng tải hình ảnh diện quân phục bảnh bao. 

Diện mạo của Mai Tài Phến tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Diện mạo của Mai Tài Phến tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của nam diễn viên Chị trợ lý của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh đã chụp hình ảnh trên cho mình. Anh viết:"Cảm ơn thợ chụp ảnh có Tâm nha". Đáng chú ý, Mai Tài Phến nhấn mạnh chữ Tâm bằng cách viết hoa khiến dân tình rần rần.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Mai Tài Phến. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Mai Tài Phến. Ảnh: Chụp màn hình

Hành động trên của Mai Tài Phến khiến nhiều người không khỏi tò mò. Trước đó, khi được hỏi tình trạng hôn nhân, anh từng khẳng định: "Vẫn còn độc thân". Phần lớn khán giả đều đặt câu hỏi về việc anh viết hoa chữ Tâm một cách bất thường. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của anh: 

- Thợ chụp ảnh có Tâm hay là anh nhìn cam có Tâm, anh tôi nay chơi chữ quá trời.

- Thợ chụp ảnh có tâm nhưng không có Tâm, mà chỉ có anh mới có Tâm.

- Thích cái cách anh ấy viết hoa chữ Tâm. Miệng bảo "vẫn còn độc thân" tay bình luận "có Tâm".

Mai Tài Phến (sinh năm 1991) quê ở Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 2016. 1 năm sau, anh đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh, bắt đầu được công chúng chú ý nhiều khi tham gia diễn xuất trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm.

Đến khi Em gái mưa được chuyển thể thành phim điện ảnh, Mai Tài Phến tiếp tục thủ vai chính. Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Vừa khẳng định độc thân, Mai Tài Phến bất ngờ nhắc đến chữ 'Tâm': CDM có liền thái độ - Ảnh 1
 
Thời gian qua, Mai Tài Phến - Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet 
Thời gian qua, Mai Tài Phến - Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet 

Sau đó không lâu, diễn viên 9X tham gia diễn xuất trong MV Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm. Đến năm 2019 thì anh tiếp tục đóng cặp với giọng ca Họa mi tóc nâu trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Cũng từ đây, diễn viên sinh năm 1991 và ca sĩ Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò nhưng phía người trong cuộc chưa một lần xác nhận dù liên tục bị lộ hint.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news