Tin mới

Hazard vượt mặt Maguire trong cuộc bầu chọn cầu thủ tệ nhất năm

Thứ tư, 01/03/2023, 17:02 (GMT+7)

Eden Hazard áp đảo trong cuộc bầu chọn cầu thủ tệ nhất năm 2022 của tờ Marca gần đây.

Nếu như FIFA có The Best thì nhật báo uy tín Marca có The Worst, dành cho cầu thủ tệ nhất. Nhưng trên hết, đây chỉ là sự kiện mang tính giải trí đến từ tờ báo của Tây Ban Nha, và kết quả sau khoảng 100.000 lượt bình chọn online, Hazard chiếm tới 55% lượt phiếu bầu.

Hazard và Maguire san sẻ vị trí thứ nhất và 2 trong cuộc bầu chọn cầu thủ tệ nhất của tờ Marca. Ảnh: Internet
Hazard và Maguire san sẻ vị trí thứ nhất và 2 trong cuộc bầu chọn cầu thủ tệ nhất của tờ Marca. Ảnh: Internet

Điều này cho thấy, Hazarad đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp, đến Real bằng bản hợp đồng 110 triệu USD năm 2019 cùng mức lương 40 triệu mỗi mùa nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mùa giải 2021-2022, tiền đạo 32 tuổi chỉ chơi 23 trận và góp 1 bàn, nửa đầu mùa 2022-23 - 7 trận và 1 bàn. Không quá khi nói rằng, cái tên Hazard đang dần biến mất trên bản đồ bóng đá thế giới.

Người đứng thứ hai trong danh sách là trung vệ Harry Maguire, anh chơi tốt ở World Cup nhưng lại thể hiện phong độ không thể cứu vãn trong màu áo Man United. Giờ đây, trung vệ đắt giá nhất thế giới chỉ là lựa chọn thứ 4 dưới thời HLV Erik Ten Hag sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Maguire vẫn thể hiện phong tốt trên tuyển Anh, còn Hazard dường như mất tích ở CLB cũng như ĐTQG. Ảnh: PA Images
Maguire vẫn thể hiện phong tốt trên tuyển Anh, còn Hazard dường như mất tích ở CLB cũng như ĐTQG. Ảnh: PA Images

Đứng thứ 3 là Dele Alli, bị Tottenham đẩy sang Everton sau khi phong độ tụt dốc thê thảm, tại Goodison Park anh cũng chỉ trụ được nửa mùa với 13 trận. Hiện tại, tiền vệ 26 tuổi trôi dạt sang tận Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong màu áo Besiktas nhưng cũng chỉ là một nỗi thất vọng.

Danh sách còn lại trong cuộc bình chọn của Marca gồm: Aubameyang (Chelsea, 4% phiếu bầu), Kasper Dolberg (Hoffenheim, 4%), Kalvin Phillips (Man City, 3%), Joe Gomez (Liverpool, 2%), Koulibaly (Chelsea, 2%), Lucas Moura (Tottenham, 2%), Zaniolo (Galatasaray, 2%), Bakayoko (Milan, 1%) và Joachim Andersen (Crystal Palace, 1%).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tottenham Everton