Tin mới

Khánh Thi bị đồn có 2 con riêng, thái độ của Phan Hiển mới đáng nể

Thứ ba, 19/07/2022, 17:52 (GMT+7)

Kiện tướng dancesport Khánh Thi bị đồn có 2 con riêng trước khi cưới, thái độ sau đó của Phan Hiển mới đáng nể.

Vừa qua, Khánh Thi và Phan Hiển chia sẻ đoạn clip tình tứ nhảy cùng nhau lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen nhan sắc cũng như sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi thì xuất hiện bình luận đồn rằng Khánh Thi trước khi cưới Phan Hiển đã có hai con riêng. Người này viết: "Nghe đồn chị này có 2 con trước khi quen em này, nhưng thấy 2 người hạnh phúc vậy là đủ, chúc mừng nha". 

Khánh Thi bị đồn có 2 con riêng trước khi cưới Phan Hiển. Ảnh internet
Khánh Thi bị đồn có 2 con riêng trước khi cưới Phan Hiển. Ảnh internet

Trong khi Khánh Thi chọn cách im lặng trước tin đồn ác ý này thì phía Phan Hiển có hành động đáng nể. Theo đó, Phan Hiển chụp lại đoạn bình luận trên và đính kèm dòng trạng thái: "Đọc cái comment cười xỉu, vì tiền hả?" cùng loạt icon cười mỉa mai.

Phan Hiển ngầm phủ nhận tin đồn. Ảnh internet
Phan Hiển ngầm phủ nhận tin đồn. Ảnh internet

Hành động của Phan Hiển đã ngầm phủ nhận tin đồn và chứng minh sự tin tưởng tuyệt đối của anh dành cho bà xã Khánh Thi. Khánh Thi được công chúng biết đến là "nữ hoàng dancesport" của Việt Nam. Nhiều năm qua, cô thu hút sự chú ý khi có mối tình đẹp với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển.

Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua nhiều sóng gió để đến được bên nhau. Ảnh internet
Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua nhiều sóng gió để đến được bên nhau. Ảnh internet

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi từ năm 14 tuổi. Sau thời gian dài tập luyện, nam vận động viện đã yêu cô giáo của mình từ năm 17 tuổi. Khoảng cách tuổi tác của cả hai đã từng bị gia đình và khán giả phản đối khiến hoh nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Tuy nhiên, mặc những ngăn cản từ gia đình và lời đàm tiếu, kiện tướng 26 tuổi vẫn quyết định song hành với Khánh Thi. 

Khánh Thi bị đồn có 2 con riêng, thái độ của Phan Hiển mới đáng nể - Ảnh 1

Cả hai sinh con đầu lòng nhưng chưa kết hôn, Khánh Thi từng tiết lộ muốn nuôi con một mình vì những định kiến của xã hội. Đến năm 2018, họ tiếp tục đón em bé thứ 2 và Phan Hiển luôn tỏ ra là một người đàn ông chững chạc, chăm sóc vợ những ngày mang thai và sinh con. Dù đã bên nhau 15 năm nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn không có ý định tổ chức đám cưới. Thế nhưng gia đình hạnh phúc của họ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news