Tin mới

Hé lộ bí mật tư gia nhà BTV Hoài Anh, một chi tiết 'lạ' đến không ngờ

Thứ tư, 16/03/2022, 14:56 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy không gian sống quá đỗi mộc mạc của cựu MC hot nhất chương trình Thời sự 19h - BTV Hoài Anh.

Với khán giả của Đài Truyền hình Việt Nam, đặc biệt là chương trình Thời sự 19h không còn xa lạ với cái tên Hoài Anh - nữ BTV sở hữu chất giọng miền Nam ngọt ngào đặc trưng, gương mặt khả ái. Hơn 10 năm gắn bó với vị trí BTV chương trình Thời sự 19h, Hoài Anh nhận được sự yêu mến rất lớn.

Hé lộ bí mật tư gia nhà BTV Hoài Anh, một chi tiết 'lạ' đến không ngờ
Hé lộ bí mật tư gia nhà BTV Hoài Anh, một chi tiết "lạ" đến không ngờ

Chính vì quá nổi tiếng trên truyền hình nên cuộc sống đời thường của BTV Hoài Anh cũng được đặc biệt quan tâm. Điều bất ngờ là nơi ở của BTV Hoài Anh không hề hoành tráng như mọi người tưởng tượng nhưng lại dễ dàng chinh phục cả những người khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian nơi ở nhà BTV Hoài Anh rất tối giản
Không gian nơi ở nhà BTV Hoài Anh rất tối giản

Được biết, căn hộ của mỹ nhân VTV được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng. Bên trong, BTV Hoài Anh bài trí không gian tối giản hết cỡ, ngăn nắp mang đậm nét thanh lịch. Căn hộ có diện tích không quá lớn nhưng thoáng nên tạo cảm giác rộng rãi, gọn gàng.

Có nhiều cây cảnh được trang trí trong nhà
Có nhiều cây cảnh được trang trí trong nhà

Nơi phòng khách có hướng đón mặt trời, ban công rộng nên thoáng mát, thoải mái. Đối diện với cửa sổ là bộ sofa màu xám tối giản, trên tường Hoài Anh treo tranh ảnh kỷ niệm. Không gian phòng khách là nơi bạn bè, người thân thường xuyên lui tới trò chuyện, gia đình hội họp.

Phòng khách ngập nắng
Phòng khách ngập nắng

Để không tạo cảm giác bí bách cho căn phòng, BTV Hoài Anh sử dụng vách ngăn thoáng để ngăn phòng khách và bếp thành 2 khu vực riêng. Đối diện bếp là bàn ăn. Có thể nói mọi khu vực được bố trí rất hợp lý, tiết kiệm không gian. Điểm nhấn chắc chắn là những bức ảnh kỷ niệm của nữ BTV.

Hé lộ bí mật tư gia nhà BTV Hoài Anh, một chi tiết 'lạ' đến không ngờ - Ảnh 1

Bên cạnh màu sơn trắng, nội thất bên trong cũng màu trắng là bí quyết giúp cho tư gia nhà BTV Hoài Anh nhìn dễ chịu và khiến mọi người đều thiện cảm. Khác với trí tưởng tượng của nhiều người, căn hộ của BTV Hoài chính là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ khi vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại.

Nhìn cách bài trí trong căn nhà cũng đoán được tính cách của gia chủ yêu hoa, cây cỏ, thích sự tối giản, không gian mát mẻ, thoáng đãng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Anh BTV VTV