Tin mới

BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình

Thứ sáu, 11/03/2022, 11:18 (GMT+7)

Hình ảnh lạ lẫm của BTV Hoài Anh ngoài đời thường khiến nhiều người ngỡ ngàng, không ngờ rời xa ánh đèn sân khấu nữ BTV lại giản dị như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến công tác Điện Biên của mình. Trong ảnh, cựu BTV chương trình Thời sự 19h ăn mặc giản dị, trẻ trung và đi giày thể thao. Lần đầu tiên nhìn thấy bà mẹ một con trong diện mạo teen như vậy, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình
BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình

Vốn là người đẹp nổi tiếng của VTV, lại thường xuyên xuất hiện với trang phục là tà áo dài nên khi đăng ảnh với trang phục quá đỗi đơn giản, Hoài Anh khiến nhiều người rất thích thú. Trong ảnh đời thường, nữ BTV trông nhỏ bé, "nấm lùn" hơn trên hình khá nhiều. Dưới phần bình luận, có tài khoản còn trêu đùa cô "mặc quần vá".

BTV Hoài Anh xuất hiện lạ lẫm với diện mạo cực teen ở tuổi 42
BTV Hoài Anh xuất hiện lạ lẫm với diện mạo cực teen ở tuổi 42
BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình - Ảnh 1

Chia sẻ về chuyến công tác của mình, BTV Hoài Anh bộc bạch đầy tự hào: "ATK Định Hóa, Thái Nguyên, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Bộ Chính trị họp bàn, đi đến quyết định mở chiến dịch Điện Biên Phủ. Đại tướng Võ Nguyên Giáp được Bộ Chính trị chỉ định trực tiếp làm Tư lệnh kiêm Bí thư Đảng ủy chiến dịch.

An toàn khu Định Hóa, Thái Nguyên có vai trò đặc biệt quan trọng; là nơi Trung ương Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có những quyết định lịch sử đưa tới thắng lợi lớn của chiến dịch Điện Biên Phủ".

BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình - Ảnh 2
Cô được nhận xét trông có phần nấm lùn và mũm mĩm hơn khi lên hình (Ảnh FBNV)
Cô được nhận xét trông có phần nấm lùn và mũm mĩm hơn khi lên hình (Ảnh FBNV)
BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình - Ảnh 3

Từ khi chuyển sang ban với, nhận nhiệm vụ mới, khán giả có cơ hội được thấy một BTV Hoài Anh đa dạng hơn về phong cách thời trang, lối dẫn dắt. Thay vì chỉ nhìn thấy Hoài Anh trên sóng truyền hình, khán giả còn thấy cô trong những chuyến công tác, điều này khiến fan vô cùng thích thú.

BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình - Ảnh 4
BTV Hoài Anh lộ ảnh đời thường nấm lùn, mặt mộc khác xa khi lên hình - Ảnh 5

BTV Hoài Anh là một trong nữ BTV được lòng khán giả truyền hình vì sở hữu giọng nói miền nam hay, truyền cảm, bên cạnh đó cô còn được mệnh danh là "mỹ nhân VTV". Trong sự nghiệp của mình, Hoài Anh từng được bình chọn là BTV được khán giả yêu thích nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh BTV VTV