Tin mới

Hé lộ dàn diễn viên 'Em và Trịnh': Nam chính gây thương nhớ vì nét lãng tử, 2 nàng thơ mỗi người một vẻ

Thứ sáu, 10/06/2022, 18:30 (GMT+7)

Dàn diễn viên trong phim Em và Trịnh được khen ngợi sở hữu diện mạo "cực phẩm", thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiện tại, bộ phim Em và Trịnh đang nhận được sự quan tâm lớn của giới mộ điệu điện ảnh nói chung và những ai yêu thích cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nói riêng. Tác phẩm này được lấy cảm hứng từ cuộc đời, âm nhạc và những chuyện tình dang dở của nam nhạc sĩ. Phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc trong lòng khán giả với những thăng hoa, rực rỡ, khi thì lắng đọng cùng nhân vật Trịnh tài hoa. 

Cùng với kịch bản hay, Em và Trịnh còn quy tụ dàn diễn viên trẻ tiềm năng. Trong đó có những gương mặt thủ vai Trịnh Công Sơn và những người tình của ông phải đẹp, không qua chỉnh sửa. Bởi vậy, ngay khi phim công bố trailer, công chúng không khỏi ấn tượng trước nhan sắc của dàn cast trẻ. nếu như Avin Lu (đảm nhận vai Trịnh Công Sơn thời niên thiếu) gây thương nhớ với vẻ ngoài lãng tử, một chút gì đó phong trần thì các "nàng thơ" trong phim lại mang đến sự trong trẻo, cuốn hút. 

Avin Lu 

Nam nghệ sĩ trưởng thành từ Giọng hát Việt 2018 đảm nhận vai Trịnh Công Sơn thời niên thiếu. Thời điểm mới thông báo chuyển hướng sang làm diễn viên, anh khiến nhiều người bất ngờ và có nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh anh. 

Avin Lu trong phim Em và Trịnh (Ảnh: Internet)
Avin Lu trong phim Em và Trịnh (Ảnh: Internet)

Nhiều người đặt nghi ngại về khả năng diễn xuất cũng như vẻ ngoài của nam diễn viên trẻ này. Anh xuất hiện với tạo hình gầy gò, mắt đượm buồn, phảng phất chút gì đó của nguyên mẫu. Thế nhưng, khi tìm hiểu kĩ về anh, khán giả lại bị bất ngờ với nét lãng tử, điển trai và lôi cuốn. 

Hé lộ dàn diễn viên 'Em và Trịnh': Nam chính gây thương nhớ vì nét lãng tử, 2 nàng thơ mỗi người một vẻ - Ảnh 1
Ngoài đời, Avin Lu sở hữu diện mạo điển trai (Ảnh: Internet)
Ngoài đời, Avin Lu sở hữu diện mạo điển trai (Ảnh: Internet)

Ngoài đời, anh sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu dễ gây cuốn hút đối phương. Được biết, trước khi vào vai diễn này, anh khiến nhiều người chú ý khi theo đuổi style Hàn Quốc trẻ trung và tươi sáng. Song, sau khi trải nghiệm và vào vai diễn, chàng trai 9X dần phải thay đổi style để trở nên lịch lãm và có chút cổ điển. 

Lan Thy 

Người vào vai Bích Diễm - người tình ở Huế của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chính là diễn viên trẻ Lan Thy. Cô sinh năm 1998, sở hữu diện mạo đằm thắm, sắc sảo. 9X thường xuyên chụp những bộ ảnh chỉn chu và xuất hiện tại trong 1 số MV của các ca sĩ nổi tiếng. Thế nhưng cũng giống Avin Lu khi được giao vai này nhiều người đã không khỏi bất ngờ và dành sự đón đợi. 

Hé lộ dàn diễn viên 'Em và Trịnh': Nam chính gây thương nhớ vì nét lãng tử, 2 nàng thơ mỗi người một vẻ - Ảnh 2

Vai Bích Diễm chính là nguồn cảm hứng của ca khúc Diễm Xưa - diễn viên Lan Thy gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất Á đông. Lí do người đẹp này được chọn là bởi mang trong mình "nét đẹp bí ẩn, khiến người ta phải bị chấn động bởi nhan sắc". Khi nhìn tổng thể gương mặt của nữ diễn viên, cô sở hữu đôi mắt to, tròn, mũi cao cùng mái tóc đen nhanh đem đến hình ảnh của 1 cô gái Sài Gòn xưa. 

Khi thực hiện những bộ ảnh tươi trẻ, trong trẻo, vui tươi thì nữ diễn viên sinh năm 1998 vẫn toát lên vẻ đẹp mang hơi hướng hiện đại, sang chảnh.
Khi thực hiện những bộ ảnh tươi trẻ, trong trẻo, vui tươi thì nữ diễn viên sinh năm 1998 vẫn toát lên vẻ đẹp mang hơi hướng hiện đại, sang chảnh.

Hoàng Hà 

Bóng hồng thứ 2 trong cuộc đời Trịnh Công Sơn chính là Dao Ánh do diễn viên Hoàng Hà vào vai. Cô sinh năm 1996, xuất phát điểm từ 1 diễn viên lồng tiếng. Nữ nghệ sĩ này từng xuất hiện trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa minzy hay Nàng thơ của Hoàng Dũng. 

Tạo hình của Hoàng Hà trong phim Em và Trịnh (Ảnh: Internet)
Tạo hình của Hoàng Hà trong phim Em và Trịnh (Ảnh: Internet)

Nhiều người nhận xét giữa Hoàng Hà và Dao Ánh mang trong mình nhiều nét tương đồng. Trong phim, nữ diễn viên này phải thể hiện được hình ảnh từ một cô bé 14 tuổi hồn nhiên đến cô gái tuổi 21 đằm thắm. Chính nhờ đôi mắt to tròn, nụ cười toả sáng của Hoàng Hà giúp cô đáp ứng gần đúng tạo hình của nhân vật.

Hé lộ dàn diễn viên 'Em và Trịnh': Nam chính gây thương nhớ vì nét lãng tử, 2 nàng thơ mỗi người một vẻ - Ảnh 3

Được biết, ngoài đời mỹ nhân này thích các style nhẹ nhàng, song vẫn vô cùng thu hút. Với diện mạo trong trẻo, nhẹ nhàng đã khiến cô tạo được thiện cảm với người đối diện mỗi khi nhìn vào. 

Samuel An

Thầy giáo Ngô Kha - người thân thiết, ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cố nghệ sĩ Trịnh Công Sơn do Samuel An đảm nhận. Có thể thấy rằng, trái ngược với vai diễn đầu tay Thiên thần hộ mệnh, ở lần trở lại này với phim điện ảnh, anh có nhiều thay đổi hơn trong ngoại hình, đáp ứng được các tạo hình của 1 nhân vật mang trong mình thập niên 60 của thế kỉ trước. 

Hé lộ dàn diễn viên 'Em và Trịnh': Nam chính gây thương nhớ vì nét lãng tử, 2 nàng thơ mỗi người một vẻ - Ảnh 4
Samuel An (Ảnh: Internet)
Samuel An (Ảnh: Internet)

Sự xuất hiện của  Samuel An trong phim khiến nhiều người chú ý. Anh sở hữu đôi mắt to, gương mặt nam tính và nụ cười sáng. Trước đó, anh từng gây thương nhớ khi là soái ca của chương trình Giọng hát Việt 2018. Và có thể thấy rằng, dù trong phim hay ngoài đời chàng trai này đều mang trong mình sự lãng tử đậm chất thơ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news