Tin mới

Nhật Kim Anh gặp lại con trai, nắm chặt bàn tay và dành những lời khiến ai đọc cũng chỉ biết rưng rưng

Thứ sáu, 10/06/2022, 10:52 (GMT+7)

Với ca sĩ Nhật Kim Anh, con trai chính là nguồn vui, động lực để bản thân nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Cô cũng nhắn gửi đến nhóc tỳ hãy sống mạnh mẽ, ngoan ngoãn và có đạo đức.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa khoe hình ảnh hội ngộ cùng con trai. Theo đó, cô hạnh phúc nắm chặt tay của nhóc tỳ sau quãng thời gian dài xa cách khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy vô cùng vui mừng. Đi kèm với khoảnh khắc trên chính là những chia sẻ chia sẻ vô cùng xúc động. 

Nhật Kim Anh gặp lại con trai, nắm chặt bàn tay (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh gặp lại con trai, nắm chặt bàn tay (Ảnh: Internet)

"Bàn tay mẹ đã nhăn nheo, già nua theo thời gian nhưng sẽ luôn cố gắng ôm ấp và chở che cho con đến khi khôn lớn. Nếu một ngày không còn bàn tay của mẹ che chở nữa thì hãy mạnh mẽ và luôn ngoan hiền đạo đức con yêu của mẹ nhé! Mẹ luôn yêu con ở bất cứ không gian nào!", giọng ca Lâu đài cát ngậm ngùi bày tỏ. 

Gần đây, ca sĩ Nhật Kim Anh tham gia tại 1 chương trình về Phật pháp. Tại đây, bà mẹ 1 con đã có những chia sẻ xúc động về con trai. Cô cho rằng khi mình thắng kiện, giành được quyền nuôi con nhưng đúng giữa thời điểm giãn cách xã hội nên không thể đưa nhóc tỳ về TP.HCM. 

Thế nhưng, sau đó lại có chuyện xảy ra nên không thể đưa con về. Bởi vậy, 8X không thể đưa con về TP.HCM để nuôi dưỡng. Mục đích hơn hết của 8X chính là cho bé có 1 môi trường phát triển tốt nhất. "Đối với tôi, con trai là cả một cuộc đời. Tôi làm rất nhiều điều, đến giờ phút này tôi có được tất cả mọi thứ, trừ con trai mình", cô nghẹn ngào bày nói. 

Nhật Kim Anh từng ngậm ngùi thừa nhận bản thân ở thời điểm hiện tại có tất cả mọi thứ, chỉ là chưa thể đưa con về sống chung nhà (Ảnh: internet)
Nhật Kim Anh từng ngậm ngùi thừa nhận bản thân ở thời điểm hiện tại có tất cả mọi thứ, chỉ là chưa thể đưa con về sống chung nhà (Ảnh: internet)

Hiện tại, bé Bửu Long đang sống cùng với bố và ông bà nội tại TP. Cần Thơ. "Tình tin đồn" TiTi thường gặp con trai vào mỗi cuối tuần. Và mỗi khi hội ngội, 2 mẹ con đều quấn quýt và cô cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của bé lên mạng xã hội để lưu lại làm kỉ niệm để mỗi khi thấy nhớ lại lôi ra nhìn ngắm. 

"Chỉ trừ 1- 2 năm đầu bé sống gần tôi thì thời gian còn lại cả hai mẹ con không có dịp gần nhau. Ban đầu chúng tôi có sự xa cách, Tin luôn đẩy ra mỗi lần tôi ôm bé vào lòng. Khi tôi gọi video, con cũng không chịu nghe hoặc bỏ điện thoại sang một góc. Quãng thời gian đó tôi khổ tâm kinh khủng. Thế nhưng giờ tiếp xúc nhiều, bé quấn tôi hơn. Một lần tôi bận việc, bé mếu máo nói: “Mẹ ơi, mẹ nói chuyện với con thêm chút nữa đi. Tin nhớ mẹ lắm”, cô bày tỏ. 

Theo tiết lộ từ phía nữ ca sĩ, mặc dù không sống gần con nhưng bé vẫn thấu hiểu và dành tình yêu thương đặc biệt với mẹ. Với nữ doanh nhân này, con nhóc tỳ chính là nguồn vui, động lực để bản thân nỗ lực không ngừng nghỉ từng ngày. 

Được biết, Bửu Long sống với bố rất ngoan, bé thường xuyên được đưa đi chơi. Cách đây ít hôm, cả gia đình tụ họp tại 1 nhà hàng sang trọng và bé ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu, học hành khá tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news