Tin mới

Hé lộ bối cảnh 'lạ mà quen' quay các phân cảnh khiến nhiều gia đình màn ảnh phim Việt chia li

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:50 (GMT+7)

Là fan cứng của các bộ phim truyền hình VFC thời gian gần đây, có lẽ người hâm mộ sẽ không còn xa lạ với những bậc thang và tòa nhà sơn vàng này.

Hiện tại, các bộ phim truyền hình của VFC sản xuất hướng đến đề tài gia đình, tâm lý tình cảm nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả cả nước. Trong các bộ phim đó không khó để bắt gặp các câu chuyện, tình huống khai thác những mâu thuẫn đôi lứa, ly hôn phải đưa nhau ra tòa. 

Gần đây, bộ phim Thương ngày nắng về đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phân cảnh Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) có mặt tại tòa vào 1 ngày mưa. Cuộc sống hôn nhân của họ chấm dứt khiến nhiều người nuối tiếc. 

Phân cảnh Khánh - Đức có mặt tại tòa án để làm thủ tục li hôn (Ảnh: Internet)
Phân cảnh Khánh - Đức có mặt tại tòa án để làm thủ tục li hôn (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào năm 2018, Về nhà đi con từng gây xôn xao với khoảnh khắc 2 chị em Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh) cùng dắt nhau ra tòa. Trong đó, Huệ và Khải ly hôn trước. Lý do họ đường ai nấy đi dù từng rất thương là vì chồng của cô có tính cách cọc cằn, nóng nảy, ham mê cờ bạc khiến cuộc sống hôn nhân ngột ngạt. 

Hé lộ bối cảnh 'lạ mà quen' quay các phân cảnh khiến nhiều gia đình màn ảnh phim Việt chia li - Ảnh 1
Chị em Huệ - Thư đều phải đến tòa khi đối diện với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Chị em Huệ - Thư đều phải đến tòa khi đối diện với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Ít lâu sau đó, Thư cũng đến tòa để làm thủ tục li dị với Vũ (Quốc Trường). Nguyên nhân là do họ đến với nhau vì 1 bản hợp đồng sẽ "đường ai nấy đi" khi sinh con chung. Sống với nhau, Thư dần nảy sinh tình cảm với chồng nhưng mối quan hệ giai đoạn đầu khó có thể cứu vãn vì không vững chắc. Thật may, cuối cùng họ vẫn ở bên nhau và có tình cảm với nhau thật để cùng chăm sóc cho con. 

Khuê - Thái có mặt tại Tòa án (Ảnh: Internet)
Khuê - Thái có mặt tại Tòa án (Ảnh: Internet)

Tương tự với những diễn biến của các bộ phim trên, khán giả truyền hình cũng chứng kiến cảnh Khuê (Hồng Diễm) - Thái (Ngọc Quỳnh) cũng xuất hiện tại tòa án trong Hoa hồng trên ngực trái. Cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, khi ấy Thái lại tỏ ra vui vẻ, thoải mái như được giải thoát khỏi sự ràng buộc. Còn về phía Khuê, cô nghĩ việc ly hôn chính là sẽ giúp bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hay như gần đây, cặp đôi Minh (Hà Việt Dũng) - Lệ (Việt Hoa) trong Anh có phải đàn ông không? cũng có mặt tại tòa án. Tại đây, phía tòa đã đồng ý chấp thuận đơn ly hôn khiến nhiều khán giả cảm thấy đáng tiếc. Thế nhưng, sau tất cả những hiểu lầm thật may cái kết của họ viên mãn khi "gương vỡ lại lành", cho nhau thêm cơ hội mới để xây dựng cuộc sống hôn nhân.

Minh và Lệ (Ảnh: Internet)
Minh và Lệ (Ảnh: Internet)

Như thường lệ, cứ mỗi khi phim có bối cảnh tòa án là nhiều người nghĩ ngay "cứ đến đây là chia tay" của các cặp vợ chồng trên màn ảnh Việt. Nơi có những bậc thang và tòa nhà sơn vàng tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân "xuống dốc". Được biết, địa điểm được các đoàn phim sử dụng chính là Tòa án Nhân dân quận Tây Hồ (Hà Nội). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news