Tin mới

Người trong cuộc tiết lộ quy trình ghi hình bảo mật tuyệt đối của Ca Sĩ Mặt Nạ 

Thứ năm, 20/10/2022, 18:27 (GMT+7)

Những thí sinh từng tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ đã có những chia sẻ về quy trình bảo mật nghiêm ngặt của chương trình thu hút sự chú ý. 

Gameshow Ca Sĩ Mặt Nạ đang là chương trình nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Ngoài sân khấu mãn nhãn, yếu tố thu hút khán giả chính là sự tò mì mà chương trình tạo ra, khiến người xem phải theo dõi liên tục để biết được danh tính của các nghệ sĩ đằng sau lớp mặt nạ. Đó là lý do Ca sĩ mặt nạ phải có những quy định bảo mật đảm bảo được kịch tính của chương trình.

Người trong cuộc tiết lộ quy trình ghi hình bảo mật tuyệt đối của Ca Sĩ Mặt Nạ 
Người trong cuộc tiết lộ quy trình ghi hình bảo mật tuyệt đối của Ca Sĩ Mặt Nạ 

Thảo Trang là nhân vật xuất hiện trong hình hài của Kỳ Đà Hoa, cô mới đây đã có những chia sẻ với khán giả về quá trình ghi hình khi tham gia. Nữ ca sĩ tiết lộ, ngay từ khi ngồi trên xe di chuyển tới trường quay, các nghệ sĩ cũng phải diện trang phục kín bưng, không được phép có trợ lý, quản lý đi cùng.

Thảo Trang chia sẻ rằng: "Đây không phải gameshow hát và biểu diễn mà còn là một thử thách về sức chịu đựng trong những bộ trang phục kín như bưng. Mang mặt nạ này hơi khó để nghe nhưng khi hát mỗi ca sĩ sẽ được mang tai nghe nhét tai".

Quy trình được bảo mật tuyệt đối
Quy trình được bảo mật tuyệt đối
Người trong cuộc tiết lộ quy trình ghi hình bảo mật tuyệt đối của Ca Sĩ Mặt Nạ  - Ảnh 1
Người trong cuộc tiết lộ quy trình ghi hình bảo mật tuyệt đối của Ca Sĩ Mặt Nạ  - Ảnh 2

Khi bước vào phim trường, chương trình sẽ có những phòng chờ riêng biệt có dán tên cho từng nghệ sĩ và không ai biết mình chung bảng với ai. Phòng chờ này chỉ cho phép stylist (nhà tạo mẫu) và ê-kíp chương trình vào để hỗ trợ nghệ sĩ trong các vấn đề liên quan đến trang phục.

Mai Tiến Dũng tham gia chương trình cũng có những chia sẻ về quy trình bảo mật. Theo đó anh tiết lộ: "Bản thân tôi trong số các mascot mà tôi cũng không biết ai là ai. Chỗ đậu xe cũng không được đậu, mọi người phải đón nhau từ xa, bước vô trùm mền kín, mỗi người một phòng riêng. Tôi nghe giọng ngờ ngợ nhận ra ca sĩ đó, muốn qua bắt tay cũng không cho, mỗi người hoàn toàn biệt lập hết, từng người ra hát xong thì giấu kín". 

Người trong cuộc tiết lộ quy trình ghi hình bảo mật tuyệt đối của Ca Sĩ Mặt Nạ  - Ảnh 3

Điều này đồng nghĩa với việc danh tính của cả 15 nghệ sĩ mascot đã được ê-kíp bảo mật tối đa và chỉ lộ diện khi cởi mặt nạ ngay trên sân khấu của chương trình mà thôi. ​

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news