Tin mới

Hé lộ danh tính ông xã đại gia xứ Nghệ của Bảo Thy

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:21 (GMT+7)

Mọi thông tin về đám cưới và ông xã doanh nhân của 'công chúa bong bóng' Bảo Thy luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Đám cưới của ca sĩ Bảo Thy và ông xã doanh nhân sẽ diễn ra tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất TP.HCM vào tối ngày 16/11. Hôm nay, cô cùng hôn phu làm lễ ở nhà thờ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Bảo Thy tiết lộ, chồng của mình tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Trong một bài phỏng vấn, công chúa bong bóng không tiếc lời khen ngợi ông xã: "Anh là bạn làm ăn của gia đình Thy, được cả gia đình quý mến nhưng phải khá lâu Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Anh Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng”.

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh làm lễ tại nhà thờ. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Dù chưa một lần khoe bạn trai nhưng qua chiếc nhẫn cầu hôn mà anh tặng Bảo Thy trong chuyến du lịch hè năm ngoái tại Maldives, nhiều người đoán chồng sắp cưới của Bảo Thy cũng là một doanh nhân giàu có. Một số nguồn tin còn tiết lộ anh "giàu nức tiếng" tại quê hương của mình.

Ông xã Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết với anh trai cô.

Chiếc nhẫn kim cương của Bảo Thy được ông xã cầu hôn vào tháng 8 năm ngoái.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy hầu như không vướng phải chuyện ồn ào về đời sống cá nhân. Nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc với nhiều sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao về sự đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp. Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi 8/2018. Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Năm 2017 cô bận thi The Remix vì fan rất mong thấy cô tham gia cuộc thi này. Khi đó Bảo Thy đã giành được ngôi Quán quân, tạo được hit “Là con gái phải xinh” nên rất đắt show. Lịch diễn của Bảo Thy thời điểm đó kín mít đến tận cuối năm. Sang năm 2018 Thy lại bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news