Tin mới

Vừa quay lại màn ảnh chưa lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã tỏ thái độ bất mãn với đoàn làm phim

Thứ sáu, 15/11/2019, 10:43 (GMT+7)

Động thái giữa đêm của Triệu Lệ Dĩnh sau khi tái xuất màn ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vừa tái xuất sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia phim Hữu Phỉ và kết đôi cùng với đàn em nhỏ hơn mình 10 tuổi Vương Nhất Bác. Được biết đến là một sao hạng A trong làng giải trí xứ Trung, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim Hữu Phỉ sau khi tái xuất màn ảnh.

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim liên tục tiết lộ hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, fan của mỹ nhân họ Triệu lại tỏ ra không hài lòng với khâu trang phục trong phim của thần tượng vì nó trông quá thô và xấu.

Trang phục của Triệu Lệ Dĩnh bị chê xấu.

Ngay trong đêm 14/11, Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng bài viết chia sẻ hình ảnh ám chỉ về việc không hài lòng với kịch bản của bộ phim "Hữu Phỉ". Bà xã Phùng Thiệu Phong đăng tải hình ảnh 2 chiếc bánh hamburger, một chiếc đầy đủ nguyên liệu còn 1 chiếc thì không đầy đủ.

Động thái này của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ bất ngờ. Cô nàng bày tỏ sự bất mãn với việc thay đổi kịch bản so với nguyên tác gốc quá nhiều. Nhiều người cho rằng, chắc chắn đoàn làm phim đã có hành động nào đó quá đáng mới khiến Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ thái độ gắt đến mức này dù tác phẩm đang quay được nửa hành trình.

Một số ý kiến nhận định rằng, nguyên nhân khiến nàng "Sam Sam" trở mặt với đoàn làm phim chính là ekip đã choa thêm đất diễn cho nữ thứ Trương Huệ Văn và Chu Khiết Quỳnh khiến hào quang của nữ chính bị giảm sút.

Hiện tại đoàn phim Hữu Phỉ cũng chưa lên tiếng đáp trả trước hành động của Triệu Lệ Dĩnh. Đối với nhân vật chính, cô cùng không nói thêm gì về bào đăng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news