Tin mới

Hé lộ địa vị của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong nhà hào môn qua câu nói của chồng đại gia

Thứ tư, 17/03/2021, 12:30 (GMT+7)

Sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Trung Tín - ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái xuất hiện cùng bà nội kèm theo dòng chia sẻ: "Photo: Past boss and future boss. Photographer: current boss. PS: No, i did not take the photo" (Tạm dịch: Sếp quá khứ và sếp tương lai. Người chụp ảnh: ông chủ hiện tại. Chú ý: Không, tôi không phải người chụp ảnh).

Đặng Thu Thảo đăng hình ảnh con gái bên mẹ chồng quyền lực. Ảnh internet
Đặng Thu Thảo đăng hình ảnh con gái bên mẹ chồng quyền lực. Ảnh internet

Theo chia sẻ của doanh nhân Trung Tín, trong câu nói này, người hâm mộ có thể hiểu "sếp trong quá khứ" là mẹ của Trung Tín, "sếp tương lai" chính là cô công chúa nhỏ và "ông chủ" hiện tại chính là Đặng Thu Thảo.

Cách gọi của doanh nhân Trung Tín có thể thấy vị trí của Đặng Thu Thảo trong gia đình hào môn rất được xem trọng.

Đặng Thu Thảo có lẽ là một trong những hoa hậu nhận được sự khen ngợi của Cộng đồng mạng về nhan sắc lẫn đời tư. Không gây ồn ào hay tạo scandal, Đặng Thu Thảo vẫn nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh FBNV
Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Ảnh FBNV

Sau khi hết nhiệm kỳ của Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo rất ít khi xuất hiện trên truyền thông. Không lâu sau đó, nàng Hậu này đã kết hôn với ông xã Trung Tín và lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Không giấu diếm con như nhiều ngôi sao khác, Đặng Thu Thảo rất thoải mái khoe các con của mình cùng cuộc sống hằng ngày sau khi lấy chồng đại gia khiến nhiều người quan tâm. 

Dù là mẹ 2 con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn rất xinh đẹp. Ảnh FBNV
Dù là mẹ 2 con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn rất xinh đẹp. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, cô đã sinh con thứ 2 cho chồng đại gia và dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con của mình. Dù đã là mẹ 2 con nhưng Đặng Thảo vẫn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news