Tin mới

Lệ Quyên tuổi 40 ngày càng nhuận sắc hậu vướng lưới tình với 'máy bay' Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 17/03/2021, 11:00 (GMT+7)

Mặc dù hơn nhau 12 nhưng khoảng cách tuổi tác không khiến tình yêu của Lệ Quyên bớt thăng hoa hơn một lần nữa, thậm chí còn rạo rực và "lão hóa ngược".

Lệ Quyên chính thức công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu từ đầu năm 2021 sau khi ly hôn chồng đại gia Đức Huy. Thế nhưng, chuyện tình cảm giữa "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ kém 12 tuổi đã rầm rộ từ trước khi thông tin cô và chồng cũ đường ai nấy đi bại lộ.

Lệ Quyên tuổi 40 ngày càng nhuận sắc hậu vướng lưới tình với 'máy bay' Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)
Lệ Quyên tuổi 40 ngày càng nhuận sắc hậu vướng lưới tình với 'máy bay' Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)

Chia tay người đầu ấp tay gối với mình cả thập kỷ, Lệ Quyên có đau khổ nhưng sau đó đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới với đàn em. Thông tin này khiến người hâm mộ vui mừng vì nữ ca sĩ đã tìm được tình yêu đích thực sau những ngày dài chìm đắm trong u uất.

>> Xem thêm: Linh Lan muối mặt thông báo đã nhận được tiền hỗ trợ, tuyên bố muốn kết thúc drama hậu tang lễ Vân Quang Long

Lệ Quyên cười tít mắt bên tình trẻ Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)
Lệ Quyên cười tít mắt bên tình trẻ Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)

Dễ dàng thấy được Lệ Quyên hạnh phúc vô vùng khi ở bên Lâm Bảo Châu. Chỉ cần lướt qua trang cá nhân của cặp đôi đã đủ thấy họ yêu nhau đến nhường nào, bất chấp mọi định kiến, rào cản của dư luận. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chăm chỉ phát "cẩu lương", điều mà từ trước đến nay "nữ hoàng phòng trà" chưa từng thể hiện với chồng cũ.

Lệ Quyên tuổi 40 ngày càng nhuận sắc hậu vướng lưới tình với 'máy bay' Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Vướng lưới tình, nhan sắc của Lệ Quyên còn thăng hạng đáng kể, từ khi có bạn trai. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 và đã có một con nhưng vóc dáng của Lệ Quyên vẫn đánh bại không ít cô gái đôi mươi với vòng eo con kiến, nước da trắng ngần. Chính điều này cũng đã giúp cho khoảng cách tuổi tác giữa nữ ca sĩ và bạn tình không còn quá chênh lệch.

>> Xem thêm: 'Hiện tượng trăm triệu' Lê Thị Dần chuyển nghề làm ca sĩ, khoe nhan sắc lão hóa ngược sau 5 năm nổi tiếng

Vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi 40 (ảnh FBNV)
Vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi 40 (ảnh FBNV)
Bí quyết chính là chăm chỉ tập luyện (ảnh FBNV)
Bí quyết chính là chăm chỉ tập luyện (ảnh FBNV)

Sau cả thập kỷ theo đuổi nghệ thuật, Lệ Quyên đạt được nhiều thành tựu cũng như sở hữu khối gia tài kếch xù. Với tiềm lực kinh tế của mình, nữ ca sĩ không ngại vung tiền mua sắm hàng hiệu, săn xế sang và du lịch trên núi dưới biển với bạn trai. Còn có thông tin cặp đôi đã chuyển về sống chung một nhà khi loạt hình ảnh xuất hiện cùng thang máy, check-in cùng địa điểm được chính chủ công khai.

Lệ Quyên tuổi 40 ngày càng nhuận sắc hậu vướng lưới tình với 'máy bay' Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Mặc dù chưa lên tiếng khẳng định điều trên nhưng dân mạng cũng ngầm hiểu Lệ Quyên đang sống ở thời điểm đẹp nhất khi được yêu một lần nữa, trẻ trung một lần nữa. Chuyện tình cảm của cặp đôi chị em cũng được kỳ vọng sớm đi đến cái kết "happy ending".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news